Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Người đại diện của Lobotka: Tôi đã nói chuyện với Deco, Barcelona sẵn sàng ký hợp đồng với anh ấy nhưng rất nhiều điều có thể xảy ra trước đó

2024-10-18 23:01:08
0

Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông Slovakia vào ngày 22 tháng 3, người đại diện của Lobotka, Jarusek đã nói về tương lai của các cầu thủ.

Anh ấy nói: "Thị trường chuyển nhượng? Mùa hè năm ngoái, chúng tôi đã gặp các giám đốc điều hành của Naples và thảo luận về lời đề nghị của đội Saudi. Đó là một lời đề nghị rất hào phóng. Nhưng vào thời điểm đó Lobotka nói: 'Của họ đi! Chúng tôi không đối phó với họ. Điều tương tự cũng xảy ra với Osimhen. Trên thực tế, cuộc sống tài chính của Lobotka sẽ thay đổi đáng kể nếu anh ấy gia nhập đội tuyển Saudi, nhưng anh ấy muốn chơi ở Champions League.”

"Tương lai? Nếu Chúng tôi nhận được một lời đề nghị không thể từ chối, chúng tôi sẽ đánh giá nó cùng với câu lạc bộ Lobotka đã 30 tuổi. Đối với các cầu thủ chuyên nghiệp, Lobotka sẽ có được một hợp đồng lớn trong tương lai. Tôi nghĩ anh ấy ngày càng ít. chơi cho một câu lạc bộ có thể cạnh tranh chức vô địch Champions League. Chúng tôi đã nói chuyện với Deco và Barcelona sẵn sàng ký hợp đồng với Lobotka, nhưng trước đó, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Hãy hỏi tôi thường xuyên về Lobotka ”

Cập nhật mới nhất:

Westbrook: Tôi không quan tâm đến những ý kiến ​​không hay của dư luận. Tôi sẽ giúp đồng đội của mình hứng chịu mọi làn đạn.

Các chiến binh chiến đấu sẽ dẫn đến một vụ nổ! Naz Reid đánh năm quả ba điểm liên tiếp để làm nổ tung Warriors

Chính thức: World Cup 2030 công bố logo, slogan, mời Cristiano Ronaldo và những người khác làm đại sứ

Clippers sẽ thi đấu với Trail Blazers vào ngày mai: Powell/Mann tỏ ra nghi ngờ, nhưng cả Kaoru và Denton đều có thể thi đấu.

Người đại diện của Lobotka: Tôi đã nói chuyện với Deco, Barcelona sẵn sàng ký hợp đồng với anh ấy nhưng rất nhiều điều có thể xảy ra trước đó

DeRozan nói về việc bị loại: Tôi cảm thấy thất vọng khi không thể chơi cùng đồng đội

Sao nổi tiếng: Allegri làm hết khả năng ở Juventus, người ta luôn muốn tìm vật tế thần

Bắt đầu hành trình 6 vị khách liên tiếp của bạn! Ảnh lên máy bay chính thức của Lakers: James mặc trang phục thể thao với vẻ mặt thoải mái

Thể thao thế giới: Barcelona Academy World Cup 2024 sắp khởi tranh, Laporta dự họp báo

Ngày mai theo đuổi Giấc mơ có đáng nghi không? Cole: Anh ấy đã được điều trị trở lại và hiện cảm thấy tốt hơn nhiều

Tệ hại! Hornets chỉ ghi được 32 điểm trong giờ nghỉ giải lao và đội thực hiện 12 trong số 35 cú sút và 4 trong số 16 quả ba điểm.

Để nó ở đây và chiến đấu! Hyland vào sân thay người ở phút thứ 7 sau giờ nghỉ giải lao, bỏ lỡ cả 3 quả ba điểm và không ghi được điểm nào và thực hiện 2 lần chuyển giao.