Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Toàn thị trường: Bellanova thể hiện tốt và dự kiến ​​sẽ tham dự cúp châu Âu, Chelsea đang quan tâm đến anh.

2024-10-17 05:01:08
0

Tin truyền hình trực tiếp ngày 26/3 Theo "Total Market", Chelsea quan tâm đến hậu vệ cánh người Ý Bellanova.

Trong trận khởi động 2-0 của Ý trước Ecuador, Bellanova đã có trận ra mắt đội tuyển quốc gia Ý. Màn trình diễn của anh ở mức khả quan. “Total Market” cho rằng Bellanova được kỳ vọng sẽ thuyết phục được HLV Spalletti đưa anh dự cúp châu Âu mùa hè này. Ở vị trí hậu vệ phải, chủ lực của tuyển Ý là Di Lorenzo nhưng cả Bellanova và Cambiasso đều có cơ hội cạnh tranh vị trí dự bị.

Cầu thủ 23 tuổi Bellanova đến từ đội trẻ Milan và chơi cho Atalanta, Cagliari và các đội khác. Anh được cho Inter Milan mượn vào mùa giải trước. Sau khi gia nhập Turin mùa này, anh đã khẳng định được mình. với tư cách là người chơi chính.

"Total Market" chỉ ra rằng gã khổng lồ Premier League Chelsea đã chú ý đến Bellanova, người đã thể hiện tốt và hỏi về tình hình tương lai của cầu thủ này. Turin có thể bán Bellanova vào mùa hè này nếu nhận được lời đề nghị quan trọng. Vị trí hậu vệ phải của Chelsea, Reece James, đã vắng mặt dài ngày vì chấn thương, lực lượng chủ lực hiện tại là Gusteau 20 tuổi.

Cập nhật mới nhất:

Tất cả đã tắt! Kofi Hyland ghi được 4 điểm trong tổng tỷ số 1 ăn 10, còn Theis đóng góp 3 điểm bật lại và 1 pha kiến ​​​​tạo cho tỷ số 0 ăn 2.

Trận đấu giữa Boca và Estudiantes của La Plata bị gián đoạn sau khi một cầu thủ lên cơn động kinh trên sân.

Người bảo vệ điểm xuất sắc! Pritchard đã thực hiện 40 pha kiến ​​​​tạo trong 5 trận vừa qua và chỉ thực hiện 5 lần chuyển hướng.

Toàn thị trường: Bellanova thể hiện tốt và dự kiến ​​sẽ tham dự cúp châu Âu, Chelsea đang quan tâm đến anh.

Talk | Hành trình thực tế giành chức vô địch mùa này của Zanduku: Phân tích khả năng từ dữ liệu lịch sử

Huấn luyện viên tạm thời của Nets: Chơi đối kháng không phải là lý do để mọi người thất vọng khi thua và họ đã cống hiến hết mình.

Szczesny: Tôi rất vui vì Ba Lan đã vượt qua vòng loại Cúp C1 châu Âu, nhưng chúng tôi chỉ làm những gì nên làm

Cựu thủ môn quốc tế: Juventus chắc chắn cạnh tranh chức vô địch với Inter Milan nhưng giờ Juventus có nguy cơ hủy hoại cả mùa giải

Voller: Đội tuyển Pháp chắc chắn là ứng cử viên vô địch cúp châu Âu, còn đội tuyển Đức hôm nay đã làm rất tốt việc ngăn chặn bàn thua

Nhìn siêu sao! Edwards ghi được 32 điểm, 7 rebound, 8 kiến ​​tạo và 2 block.

Toni Kroos: Ngay cả Mpbappe cũng không biết tương lai, làm sao tôi biết được?

Terry đăng ảnh huấn luyện: Tôi nhớ cảm giác thi đấu. Chị dâu anh bình luận: Anh có muốn quay lại tập luyện không?