Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Xavi: Hôm nay Barcelona đã chơi trận đấu hay nhất mùa giải, chúng ta có thể mơ

2024-10-12 07:01:08
17

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 18/3 Sáng sớm hôm nay, giờ Bắc Kinh, ở vòng 29 La Liga mùa này, Barcelona thắng 3: Sau Đánh bại Atletico Madrid 0, Xavi, người nhận hai thẻ vàng và bị đuổi khỏi sân ở trận này, đã được phỏng vấn sau trận đấu.

Giới thiệu về trận đấu này

Xét về phương pháp và triết lý trận đấu của Barcelona, ​​đây là một trận đấu lý tưởng và chúng tôi đã chơi một trận đấu hoàn hảo trong chiến tranh theo vị trí, họ. hầu như không gây ra mối đe dọa nào cho chúng tôi ở hàng thủ. Đây là một trong những trận đấu hay nhất mùa giải của Barcelona, ​​thậm chí có lẽ là trận hay nhất. Bây giờ Barcelona có thể mơ. Chúng tôi đang ở thời điểm tốt nhất của mùa giải. Việc chơi thứ bóng đá như ngày hôm nay là DNA của chúng tôi. Thật đáng tiếc là bây giờ chúng tôi không thể phản ánh điều đó trong mọi trận đấu, nhưng một khi điều này xảy ra thì khung cảnh sẽ rất khác. thú vị.

Về màn trình diễn của Lewandowski ngày hôm nay

Có lẽ Lewandowski đã chơi trận đấu hay nhất kể từ khi đến Barcelona, ​​​​và màn trình diễn của anh ấy rất tốt.

Về việc nhận hai thẻ vàng và bị đuổi khỏi sân

(Chuyện này không quan trọng), quan trọng là đội bóng, trọng tài thứ tư nói với tôi rằng đây là Bởi vì cử chỉ của tôi là (quá nhiều), hãy xem ghi chú trò chơi nói gì sau trận đấu. Tôi ra hiệu rất nhiều vì tôi rất tham gia khi thi đấu và tôi muốn đội của mình giành chiến thắng. Đối với tôi, hai tấm thẻ vàng này là không cần thiết và không công bằng nhưng tôi phải chấp nhận chúng.

Về màn trình diễn xuất sắc của các cầu thủ trẻ Barcelona

La Masia luôn là một phần trong DNA của chúng tôi và hầu hết các cầu thủ Barcelona đều do chính họ đào tạo. Các cầu thủ trẻ của chúng tôi đã sẵn sàng và đó là lý do tại sao chúng tôi đưa họ vào sân.

Về màn trình diễn của Felix ngày hôm nay

Felix đã chơi một trận đấu rất thú vị, đặc biệt là khi không có bóng. Toàn đội đã rất hữu ích. Felix đặc biệt có động lực, đó là lý do tại sao chúng tôi chọn anh ấy thi đấu, anh ấy đã tạo ra sự khác biệt và tôi rất vui vì điều đó.

Về việc Barcelona đã vươn lên vị trí thứ hai trên BXH, kém đội đầu bảng Real Madrid 8 điểm

Chúng tôi là Barcelona, ​​​và sẽ không ai thư giãn ở đây, dù sẽ rời đội vào cuối mùa giải nhưng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn bao giờ hết.

Cập nhật mới nhất:

Bên ngoài sấm sét không chính xác mà vẫn thắng! Chet: Chúng ta không thắng bằng bắn súng, chúng ta tìm cách khác

Cardiff ghi được 51 điểm, Harden 19+14, Ayton chơi chậm chạp và Clippers khiến Trail Blazers thua liên tiếp 4 trận.

PJ-Washington: Hiệu suất phòng ngự hiện tại ổn, tôi cần cải thiện khả năng tấn công của mình

Laporta: Tôi rất mong Xavi thay đổi quyết định và ở lại Barcelona

Hai huyền thoại Ancelotti đang có 17 trận thắng, 6 trận hòa và 23 trận bất bại, san bằng kỷ lục bất bại 20 trận thắng và 3 trận hòa của Mourinho.

Giải thích của TA về việc bàn thắng ấn định chiến thắng của West Ham không được công nhận: Định nghĩa về lỗi dùng tay chơi bóng hiện nay rất không rõ ràng

Phóng viên chỉ trích: Klopp vừa rời khỏi ống kính vừa vừa đi vừa la hét.

Không hài lòng với bản án! Quan chức Nottingham Forest: Kháng cáo việc bị trừ 4 điểm

Udoka: Jaylen Green vẫn giữ được sự tự tin khi mọi thứ không theo ý mình và giờ anh ấy đã tìm thấy lối đi của mình

Quan chức Pelicans: Ingram bị chấn thương xương ở đầu gối trái và anh ấy sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần.

[Thăm dò ý kiến] Bạn nghĩ đội nào có thể vô địch FA Cup mùa này?

Tất cả năm cầu thủ xuất phát của Clippers đều ghi được con số gấp đôi! George ghi được 27 điểm và Kawhi dẫn đầu với 24 điểm.