Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Mkhitaryan: Wenger lựa chọn cầu thủ dựa trên kỹ năng cũng như tính cách của họ. Hiện tại, cả 25 cầu thủ của Inter Milan đều là đội trưởng.

2024-10-14 15:01:08
7

Buổi phát sóng trực tiếp vào ngày 21 tháng 3, Mkhitaryan gần đây là khách mời trên Frog Talks, một podcast do Ranokia điều hành. Nhiều chủ đề thú vị đã được đưa ra. được thảo luận cả trong và ngoài sân đấu.

Bạn khởi nghiệp ở vị trí tiền vệ chạy cánh.

"Lúc đó, tôi chơi ở vị trí tiền vệ tấn công, nhưng tôi cũng chơi ở vị trí tiền vệ cánh."

Khi bạn lớn lên, vị trí của bạn sẽ thay đổi cho một tiền vệ trung tâm Field...

"Đúng, tôi không nghĩ mình còn tốc độ nữa (nói với một nụ cười)."

Tôi thấy bạn vẫn đang chơi ở Brazil chuyền bóng.

“Tôi đã tập thử ở đó trong 6 tháng. Khi tôi 13 tuổi, câu lạc bộ Armenia của tôi ký hợp đồng với Sao Paulo và hai bên muốn trao đổi cầu thủ. ở đó có nhiều cầu thủ rất trẻ. Anh ấy mới bắt đầu thi đấu và chỉ lên đội một ở Armenia khi mới 17-18 tuổi.”

Bạn đã làm gì sau khi rời Armenia. ?

"Khi tôi 20 tuổi, tôi đến câu lạc bộ Ukraine Metallurgical Donetsk và chơi ở đó một năm, sau đó huấn luyện viên Lucescu của câu lạc bộ Shakhtar muốn có tôi." p >

Đó là lúc bạn bắt đầu bùng nổ.

"Đúng vậy, vì có nhiều người theo dõi chúng tôi hơn nên chúng tôi đã được tham dự Champions League và Shakhtar là một đội mạnh vào thời điểm đó."

Luce Scoo là thật thú vị, anh ấy là loại huấn luyện viên nào?

"Tuyệt vời. Tôi chỉ có thể nói những điều tốt đẹp về huấn luyện viên và cả về các cầu thủ."

Sau đó bạn đã đến Đức.

"Đúng vậy, tôi đã chơi ở Dortmund ba năm, đầu tiên là với Klopp và sau đó là với Tuchel."

Còn Klopp Sample thì sao?

"Tuyệt vời, anh ấy là một nhà tâm lý học mang đến cho bạn sự tự tin và tự do."

Nhìn từ bên ngoài, anh ấy giống như một người động viên.

“Vì anh ấy, bạn sẵn sàng cống hiến cả mạng sống của mình. Một ngày nọ, trong buổi tập, chúng tôi đang tập bắn súng và anh ấy nói với tôi: Nếu bạn ghi được 7 bàn thắng, tôi sẽ cho bạn 50 euro. nếu không thì bạn đưa cho tôi 50 euro. Tôi nói OK, và cuối cùng tôi chỉ ghi được 5 bàn thắng. Tôi rất thất vọng vì phải trả tiền cho anh ấy sau buổi tập. Hai ngày sau, chúng tôi đánh bại anh ấy bằng cú đúp của mình. Tôi đến ôm tôi và yêu cầu anh ấy trả lại 50 euro cho tôi, và anh ấy đã làm như vậy (mỉm cười) "Bạn đã chơi ở nhiều giải đấu. Cảm giác có gì khác biệt?

"Tôi đã chơi ở nhiều giải đấu khác nhau, nhưng bóng đá đã thay đổi kể từ khi tôi bắt đầu chơi. Khó khăn ở mọi nơi và mỗi giải đấu đều khác nhau. Premier League có các cơ quan, Bundesliga là về kỷ luật và tự do lúc đầu không có nhiều cầu thủ nhanh nhưng bây giờ họ đầy rẫy những cầu thủ như Bolt. Ở tuổi 35, tôi không còn theo kịp họ nữa (cười nói). >

Cuộc sống ở thành phố Dortmund thế nào?

“80% cư dân là người già, còn thanh niên thì ra ngoài học tập. Tôi cảm thấy ở đó rất tồi tệ, tôi rất cô đơn, tôi cảm thấy như đây là một thành phố chết. Nhưng bóng đá Đó là cuộc sống.”

Bạn cảm thấy cuộc sống tốt hơn ở điểm nào?

"Ở Ý, Rome và Milan."

Bạn có thể kết thúc sự nghiệp của mình tại Inter Milan.

“Vẫn còn hai năm hợp đồng, hãy xem liệu tôi có làm được không (nói với một nụ cười). Điều tôi luôn nói là, miễn là bạn có thể chơi bóng, đừng. không hề hối tiếc ”

Bạn nói được bao nhiêu thứ tiếng?

“5 loại: tiếng Armenia, tiếng Nga, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý. Tôi đã quên tiếng Đức. Tôi đã học nó được hai năm, và tiếng Đức của tôi đã rất tốt vào năm thứ ba. Nhưng sau khi rời Đức, tôi không bao giờ nói tiếng Đức nữa."

Còn Wenger thì sao?

“Anh ấy là một người đàn ông rất thông minh và không bao giờ bào chữa khi mọi thứ không theo ý mình. Anh ấy luôn nồng hậu và lịch sự với các cầu thủ cũng như nhân viên câu lạc bộ. đối với những cầu thủ giỏi, điều quan trọng không chỉ là kỹ năng mà còn là tính cách. Điều quan trọng là anh ấy không làm tổn hại đến môi trường.”

Bạn có nhiều đội trưởng trong phòng thay đồ Inter Milan.

“Cả 25 người đều là đội trưởng. Điều này rất quan trọng khi thi đấu, có thể 1-2 người hôm đó không có phong độ tốt nhất nhưng họ biết rằng đồng đội của mình đang bình tĩnh. họ biết đồng đội của bạn sẽ giúp đỡ bạn.”

Bạn đã cân nhắc cuộc sống sau khi giải nghệ chưa?

“Tôi có nhiều ý tưởng, nhưng thành thật mà nói, tôi nghĩ mình khó có thể ở lại thế giới bóng đá. Có lẽ tôi sẽ làm những việc khác, vẫn còn nhiều việc phải làm. học hỏi trong cuộc sống Nghỉ hưu Sau đó, trước tiên bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và bạn bè. Tôi muốn học một số điều hữu ích, chẳng hạn như học nấu ăn, nhưng tôi không giỏi lắm./p>

Ngoại trừ bóng đá, bạn còn có sở thích nào khác?

“Xem phim Anh, phim Ý, hoặc xem trò chơi. Tôi thích chơi cờ, nó cho bạn cơ hội suy nghĩ về cách di chuyển, cách thực hiện nước đi tiếp theo…”

Cập nhật mới nhất:

Bên ngoài sấm sét không chính xác mà vẫn thắng! Chet: Chúng ta không thắng bằng bắn súng, chúng ta tìm cách khác

Cardiff ghi được 51 điểm, Harden 19+14, Ayton chơi chậm chạp và Clippers khiến Trail Blazers thua liên tiếp 4 trận.

PJ-Washington: Hiệu suất phòng ngự hiện tại ổn, tôi cần cải thiện khả năng tấn công của mình

Laporta: Tôi rất mong Xavi thay đổi quyết định và ở lại Barcelona

Hai huyền thoại Ancelotti đang có 17 trận thắng, 6 trận hòa và 23 trận bất bại, san bằng kỷ lục bất bại 20 trận thắng và 3 trận hòa của Mourinho.

Giải thích của TA về việc bàn thắng ấn định chiến thắng của West Ham không được công nhận: Định nghĩa về lỗi dùng tay chơi bóng hiện nay rất không rõ ràng

Phóng viên chỉ trích: Klopp vừa rời khỏi ống kính vừa vừa đi vừa la hét.

Không hài lòng với bản án! Quan chức Nottingham Forest: Kháng cáo việc bị trừ 4 điểm

Udoka: Jaylen Green vẫn giữ được sự tự tin khi mọi thứ không theo ý mình và giờ anh ấy đã tìm thấy lối đi của mình

Quan chức Pelicans: Ingram bị chấn thương xương ở đầu gối trái và anh ấy sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần.

[Thăm dò ý kiến] Bạn nghĩ đội nào có thể vô địch FA Cup mùa này?

Tất cả năm cầu thủ xuất phát của Clippers đều ghi được con số gấp đôi! George ghi được 27 điểm và Kawhi dẫn đầu với 24 điểm.