Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Sao nổi tiếng: Allegri làm hết khả năng ở Juventus, người ta luôn muốn tìm vật tế thần

2024-10-18 21:01:07
4

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 25/3 Mới đây, cầu thủ nổi tiếng của Juventus những năm 1980 là Brio đã tham gia sự kiện Juventus Club Montevarchi và tặng phát biểu tại sự kiện và nói về tương lai của Allegri.

Ông nói: "Juventus hiện không ở thời điểm huy hoàng, nhưng Juventus sẽ luôn có khả năng trỗi dậy trở lại. Đây là điểm mạnh của câu lạc bộ này và đội bóng này. Bây giờ là hoàn cảnh này, nhưng đội sẽ đạt được mục tiêu của mình, đó là giành quyền tham dự Champions League."

Hãy nói về tương lai của Allegri. Bạn có ủng hộ việc anh ấy ở lại không?

“Đây là những điều mà ban lãnh đạo cấp cao nên quyết định. Allegri đã làm rất tốt công việc của mình. Đừng quên rằng anh ấy có Pogba, Fagioli, Vlahovic và những vấn đề khác như Chiesa.. Anh ấy có 4 hoặc 5 cầu thủ trẻ đang chơi tốt và anh ấy không gặp may mắn hay dễ dàng trong mùa giải này và tôi nghĩ Allegri đã làm được những gì có thể, tiếc là mọi người luôn tìm kiếm vật tế thần. Tôi nói lại, tôi nghĩ Allegri sẽ đạt được Juventus'. mục tiêu mùa này là giành quyền tham dự Champions League."

Cập nhật mới nhất:

Người đại diện của Lobotka: Tôi đã nói chuyện với Deco, Barcelona sẵn sàng ký hợp đồng với anh ấy nhưng rất nhiều điều có thể xảy ra trước đó

DeRozan nói về việc bị loại: Tôi cảm thấy thất vọng khi không thể chơi cùng đồng đội

Sao nổi tiếng: Allegri làm hết khả năng ở Juventus, người ta luôn muốn tìm vật tế thần

Bắt đầu hành trình 6 vị khách liên tiếp của bạn! Ảnh lên máy bay chính thức của Lakers: James mặc trang phục thể thao với vẻ mặt thoải mái

Thể thao thế giới: Barcelona Academy World Cup 2024 sắp khởi tranh, Laporta dự họp báo

Ngày mai theo đuổi Giấc mơ có đáng nghi không? Cole: Anh ấy đã được điều trị trở lại và hiện cảm thấy tốt hơn nhiều

Tệ hại! Hornets chỉ ghi được 32 điểm trong giờ nghỉ giải lao và đội thực hiện 12 trong số 35 cú sút và 4 trong số 16 quả ba điểm.

Để nó ở đây và chiến đấu! Hyland vào sân thay người ở phút thứ 7 sau giờ nghỉ giải lao, bỏ lỡ cả 3 quả ba điểm và không ghi được điểm nào và thực hiện 2 lần chuyển giao.

Pastore: Ibrahimovic là đồng đội và đội trưởng tốt nhất trong sự nghiệp của tôi. Anh ấy đã khiến tôi trưởng thành hơn rất nhiều.

Cư dân mạng hỏi con trai Cole: Việc xoay vòng của bố cậu có vấn đề gì vậy? Anh ấy nghĩ chúng tôi đứng thứ ba trong Hội nghị phương Tây?

Đuổi đuổi đuổi theo! Jaylen Green ghi trung bình 27,8 điểm, 5,7 rebounds, 3,4 kiến ​​tạo và 0,9 cướp bóng trong 11 trận vừa qua. Rockets có 10 trận thắng và 1 trận thua.

Woj: NCAA đang cố gắng cấm cá cược để ngăn cản người chơi tham gia đánh bạc và ảnh hưởng đến tính toàn vẹn của trò chơi.