Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Toàn thị trường: Roma tính đuổi Patricio, gia hạn Sverral và giới thiệu Golini

2024-10-12 15:01:08
16

Tin tức phát sóng trực tiếp vào ngày 27 tháng 3 Theo báo cáo thị trường, Roma có kế hoạch gửi Patricio đi vào mùa hè và gia hạn hợp đồng với Sveral và anh ấy. đã cố gắng giới thiệu Golini.

Tương lai của Patricio ở Roma đã được xác định. Anh không còn là thủ môn xuất phát của Roma và sẽ gia nhập thị trường chuyển nhượng vào mùa hè. Đặc vụ Mendes đang chờ đợi một lời đề nghị phù hợp, và thủ môn xuất phát hiện tại của Roma là Svilral. Màn trình diễn của anh đã thuyết phục De Rossi trao cho anh vị trí thủ môn xuất phát.

Tuy nhiên, Roma đã bắt đầu đánh giá khả năng có những ứng cử viên thủ môn khác với HLV De Rossi như thủ môn Gollini của Atalanta. Anh hiện đang được cho Napoli thuê với giá khoảng 7 triệu euro. Gollini là mục tiêu ký hợp đồng giá rẻ mà Roma đang xem xét. Anh có thể hòa nhập ngay vào phòng thay đồ vì quen biết nhiều đồng đội Roma từng chơi cho đội U21 quốc gia và có thể đảm bảo về mặt kỹ thuật cho De Rossi.

Các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng của Sveral cũng đã bắt đầu. Mức lương hàng năm hiện tại của anh ấy là 1,3 triệu euro, bao gồm cả tiền thưởng hàng năm của anh ấy ở đội một Roma là thấp nhất. Ban lãnh đạo cấp cao của Roma đã đưa việc gia hạn hợp đồng vào chương trình nghị sự. Hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào năm 2027 và dự kiến ​​sẽ được gia hạn đến năm 2028.

Cập nhật mới nhất:

Bên ngoài sấm sét không chính xác mà vẫn thắng! Chet: Chúng ta không thắng bằng bắn súng, chúng ta tìm cách khác

Cardiff ghi được 51 điểm, Harden 19+14, Ayton chơi chậm chạp và Clippers khiến Trail Blazers thua liên tiếp 4 trận.

PJ-Washington: Hiệu suất phòng ngự hiện tại ổn, tôi cần cải thiện khả năng tấn công của mình

Laporta: Tôi rất mong Xavi thay đổi quyết định và ở lại Barcelona

Hai huyền thoại Ancelotti đang có 17 trận thắng, 6 trận hòa và 23 trận bất bại, san bằng kỷ lục bất bại 20 trận thắng và 3 trận hòa của Mourinho.

Giải thích của TA về việc bàn thắng ấn định chiến thắng của West Ham không được công nhận: Định nghĩa về lỗi dùng tay chơi bóng hiện nay rất không rõ ràng

Phóng viên chỉ trích: Klopp vừa rời khỏi ống kính vừa vừa đi vừa la hét.

Không hài lòng với bản án! Quan chức Nottingham Forest: Kháng cáo việc bị trừ 4 điểm

Udoka: Jaylen Green vẫn giữ được sự tự tin khi mọi thứ không theo ý mình và giờ anh ấy đã tìm thấy lối đi của mình

Quan chức Pelicans: Ingram bị chấn thương xương ở đầu gối trái và anh ấy sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần.

[Thăm dò ý kiến] Bạn nghĩ đội nào có thể vô địch FA Cup mùa này?

Tất cả năm cầu thủ xuất phát của Clippers đều ghi được con số gấp đôi! George ghi được 27 điểm và Kawhi dẫn đầu với 24 điểm.