Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

MIIT: Milan đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc với Camada, cả Dortmund và Manchester City đều quan tâm đến việc đưa anh ấy về

2024-10-15 17:01:07
7

Bản tin truyền hình trực tiếp ngày 25/3, theo báo "Gazzetta dello Sport", Milan và cầu thủ trẻ Camada đã đạt được thỏa thuận ký kết nguyên tắc , nhưng cả Dortmund và Manchester City đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh ấy.

Camada hiện đang chơi cho đội tuyển U17 quốc gia Ý. Anh có thành tích tốt ở đội tuyển quốc gia nhưng vẫn chưa hoàn tất hợp đồng với Milan khi mới 16 tuổi.

Milan đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng nguyên tắc với Camada trong những tuần gần đây, nhưng thỏa thuận này cần phải đối mặt với thử thách của thời gian. Camada đã thu hút sự chú ý và ngưỡng mộ của nhiều đội bóng ở cấp độ châu Âu. Dù Camada chỉ là cầu thủ trẻ sinh năm 2008 nhưng anh đã có trận ra mắt ở Serie A, giải đấu độc nhất trong số 5 giải đấu lớn. Milan có thể ký hợp đồng 3 năm với Camada vào mùa hè này, nhưng Dortmund luôn quan tâm đến Camada, và bộ đôi Manchester City cũng là những người theo đuổi, trong đó Manchester City có thể tận dụng mối quan hệ của họ với Palermo để có thể giữ Camada ở lại Ý sau này. ký hợp đồng với anh ấy, nhưng Manchester United không có lợi thế như vậy.

Theo quy định hậu Brexit, Kamada không được sang Anh chơi bóng ở tuổi 16, nhưng các câu lạc bộ ở Premier League có thể cho anh lựa chọn đào tạo ở đội trẻ, đội hai hoặc dưới dạng cho mượn . Camada bây giờ phải đưa ra quyết định càng sớm càng tốt, dù mới 16 tuổi nhưng anh đã phải đối mặt với sự lựa chọn mà một cầu thủ 20 tuổi sẽ phải đối mặt: ký hợp đồng với Milan hoặc thay đổi cuộc đời.

Cập nhật mới nhất:

[Thăm dò ý kiến] Bạn nghĩ đội nào có thể vô địch FA Cup mùa này?

Tất cả năm cầu thủ xuất phát của Clippers đều ghi được con số gấp đôi! George ghi được 27 điểm và Kawhi dẫn đầu với 24 điểm.

Cựu cố vấn tài chính Manchester City: 115 cáo buộc của Manchester City là rất nghiêm trọng, sẽ bị xuống hạng và trừ điểm nếu xác nhận

Batum: "Batum's Legion" đại diện cho tình yêu của người hâm mộ dành cho tôi và tôi rất mong được gặp lại họ

Shams: Chấn thương đầu gối của Mitchell nghiêm trọng hơn chiếc mũi bị gãy của anh ấy và anh ấy đã trở lại trước khi kịp bình phục

Phóng viên: Pavlovich chưa báo cáo với đội tuyển Đức do bị cúm và sẽ tiến hành thêm xét nghiệm vào ngày mai

Sika 25+16, Haliburton 25+11, Curry 25+10+4 bị chặn, Pacers đánh bại Warriors trên sân khách

Theo đuổi ước mơ: Tôi không nghĩ chúng tôi có những thói quen tốt. Tôi không quan tâm đến Rockets chút nào.

Truyền thông Anh: Nunez dự kiến ​​ra sân gặp Brighton sau kỳ nghỉ quốc tế

Phóng viên: Musiala là cầu thủ Bayern duy nhất được Liverpool quan tâm nhưng không nghĩ sẽ rời đội

Hiệu suất được công nhận! Người hâm mộ Bernabeu dành cho Yamal 16 tuổi sự hoan nghênh nhiệt liệt

Jaylen Green ghi được 26 điểm, Dillon ghi được 23 điểm, DeRozan ghi 4 trên 15, và Rockets đã đánh bại Bulls để giành chiến thắng thứ 7 liên tiếp.