Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Curry nói về thực trạng cạnh tranh quyền bá chủ của nhiều thế lực trong những năm gần đây: Đó là điều tốt cho liên đoàn nhưng lại không tốt cho chúng ta.

2024-10-19 05:01:07
4

Truyền hình trực tiếp Tin tức ngày 27 tháng 3 NBA mùa giải thường lệ, Warriors đã đánh bại Heat 113-92 trên sân khách. Curry tham dự buổi họp báo sau trận đấu.

Khi nói về thực trạng giải đấu tranh ngôi bá chủ hiện nay, Curry cho biết: “Đây là điều tốt cho giải đấu, nhưng không phải cho chúng tôi. Chúng tôi đã có lịch thi đấu tốt vào đầu năm nay, nhưng thật không may, chúng tôi đã không thể khôi phục lại vị trí đã mất Nói về các đội mạnh hiện tại của giải đấu, trên lý thuyết có rất nhiều đội mạnh ở phương Tây. Bạn sẽ không ngạc nhiên nếu bất kỳ đội nào trong số 10 hoặc 11 đội dẫn đầu có được chuỗi chiến thắng. Nhà đương kim vô địch Nuggets vẫn đang đứng đầu bảng, họ vẫn là nhà vô địch cho đến khi có người khác đánh bại họ

"Mặt khác, thật tuyệt khi thấy nhiều cuộc trò chuyện gay gắt đang diễn ra tại giai đoạn này và thậm chí ở vòng loại trực tiếp. Bất kể trận đấu (playoff) diễn ra như thế nào, giải đấu sẽ rất hấp dẫn. ”

Hôm nay Curry đã chơi 31 phút, thực hiện 7 trong số 15 cú sút (3 trong số 10 quả ba điểm), ghi 17 điểm, 2 rebound và 6 kiến ​​​​tạo, với điểm cộng trừ là +19.

Warriors hiện có thành tích 37 trận thắng và 34 trận thua, xếp thứ 10 tại Western Conference, hơn Rockets phía sau họ một trận.

Cập nhật mới nhất:

1 bàn thắng và 2 kiến ​​tạo! Quan chức Barcelona: Lewandowski được bầu là cầu thủ hay nhất trận gặp Atletico Madrid

Truyền thông Đức: Bayern định giá Kimmich ở mức 70-80 triệu euro và sẽ cân nhắc đổi anh lấy Araujo

Huang Shanhong: Li Gangren và các đồng đội phải mở lòng, hòa giải và cùng nhau nỗ lực trên sân

Chính thức: Terrence Mann nhận Giải thưởng Hỗ trợ Chăm sóc Cộng đồng Bob Lanier tháng 2

Thực tế là không có bàn thắng nào được ghi! Cristiano Ronaldo: Tôi đá phản lưới nhà và đá phạt đền vào lưới Granada

Curry nói về thực trạng cạnh tranh quyền bá chủ của nhiều thế lực trong những năm gần đây: Đó là điều tốt cho liên đoàn nhưng lại không tốt cho chúng ta.

Luo Ti: Fiorentina quan tâm đến Zaniolo, cựu tổng giám đốc đã gặp người đại diện của cầu thủ này trước khi qua đời

Westbrook: Tôi không quan tâm đến những ý kiến ​​không hay của dư luận. Tôi sẽ giúp đồng đội của mình hứng chịu mọi làn đạn.

Các chiến binh chiến đấu sẽ dẫn đến một vụ nổ! Naz Reid đánh năm quả ba điểm liên tiếp để làm nổ tung Warriors

Chính thức: World Cup 2030 công bố logo, slogan, mời Cristiano Ronaldo và những người khác làm đại sứ

Clippers sẽ thi đấu với Trail Blazers vào ngày mai: Powell/Mann tỏ ra nghi ngờ, nhưng cả Kaoru và Denton đều có thể thi đấu.

Người đại diện của Lobotka: Tôi đã nói chuyện với Deco, Barcelona sẵn sàng ký hợp đồng với anh ấy nhưng rất nhiều điều có thể xảy ra trước đó