Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Luo Ti: Fiorentina quan tâm đến Zaniolo, cựu tổng giám đốc đã gặp người đại diện của cầu thủ này trước khi qua đời

2024-10-19 03:01:07
4

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 27/3, theo "Corriere dello Sport" đưa tin Florence hy vọng sẽ giới thiệu Zaniolo vào mùa hè này như một người có thể thay thế . Nico Gonzalez đã rời đội.

Brentford đã đề nghị 45 triệu euro cho Nico Gonzalez vào mùa hè năm ngoái và Fiorentina đã giữ chân cầu thủ này vào thời điểm đó. Nhưng mùa hè này vẫn có nhiều đội bóng ở Premier League quan tâm đến Nico Gonzalez và Florence khó có thể giữ chân anh. Trong trường hợp này, Fiorentina đã xem xét việc giới thiệu các cầu thủ chạy cánh mới và Zaniolo là mục tiêu chiêu mộ của họ.

"Corriere dello Sport" tiết lộ rằng trên thực tế, tổng giám đốc Barone của Fiorentina đã kiểm tra Zaniolo trong những tuần gần đây và cũng đã gặp người đại diện cầu thủ Claudio Viglielli. Dù Barone qua đời vì cơn đau tim vào tuần trước nhưng Fiorentina vẫn không từ bỏ ý định giới thiệu Zaniolo.

Zaniolo 24 tuổi là tuyển thủ Ý và có thể chơi ở vị trí tiền vệ cánh, tiền vệ tấn công và các vị trí khác. Zaniolo xuất thân từ lò đào tạo trẻ Fiorentina, sau đó chơi cho đội trẻ Inter Milan và trở nên nổi tiếng sau khi gia nhập Roma. Zaniolo chuyển đến Galatasaray vào tháng 1 năm ngoái và được cho Villa mượn ở mùa giải này nhưng không có được suất đá chính. Tờ Corriere dello Sport khẳng định Villa sẽ không chọn mua Zaniolo vào mùa hè này.

Cập nhật mới nhất:

Thực tế là không có bàn thắng nào được ghi! Cristiano Ronaldo: Tôi đá phản lưới nhà và đá phạt đền vào lưới Granada

Curry nói về thực trạng cạnh tranh quyền bá chủ của nhiều thế lực trong những năm gần đây: Đó là điều tốt cho liên đoàn nhưng lại không tốt cho chúng ta.

Luo Ti: Fiorentina quan tâm đến Zaniolo, cựu tổng giám đốc đã gặp người đại diện của cầu thủ này trước khi qua đời

Westbrook: Tôi không quan tâm đến những ý kiến ​​không hay của dư luận. Tôi sẽ giúp đồng đội của mình hứng chịu mọi làn đạn.

Các chiến binh chiến đấu sẽ dẫn đến một vụ nổ! Naz Reid đánh năm quả ba điểm liên tiếp để làm nổ tung Warriors

Chính thức: World Cup 2030 công bố logo, slogan, mời Cristiano Ronaldo và những người khác làm đại sứ

Clippers sẽ thi đấu với Trail Blazers vào ngày mai: Powell/Mann tỏ ra nghi ngờ, nhưng cả Kaoru và Denton đều có thể thi đấu.

Người đại diện của Lobotka: Tôi đã nói chuyện với Deco, Barcelona sẵn sàng ký hợp đồng với anh ấy nhưng rất nhiều điều có thể xảy ra trước đó

DeRozan nói về việc bị loại: Tôi cảm thấy thất vọng khi không thể chơi cùng đồng đội

Sao nổi tiếng: Allegri làm hết khả năng ở Juventus, người ta luôn muốn tìm vật tế thần

Bắt đầu hành trình 6 vị khách liên tiếp của bạn! Ảnh lên máy bay chính thức của Lakers: James mặc trang phục thể thao với vẻ mặt thoải mái

Thể thao thế giới: Barcelona Academy World Cup 2024 sắp khởi tranh, Laporta dự họp báo