Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Cựu cố vấn tài chính Manchester City: 115 cáo buộc của Manchester City là rất nghiêm trọng, sẽ bị xuống hạng và trừ điểm nếu xác nhận

2024-10-16 07:01:07
8

Truyền hình trực tiếp, ngày 18 tháng 3: Cựu cố vấn tài chính của Manchester City, Stefan Posen đã được truyền thông phương Tây "Relevo" phỏng vấn về cáo buộc To 115 phải đối mặt với Manchester City và hơn thế nữa. Những thay đổi trong cách tiếp cận Luật công bằng tài chính của Anh đã dẫn đến khả năng Man City phải chịu những hình phạt khắc nghiệt tăng lên đáng kể.

Relevo cho rằng khi Premier League quyết định phạt 10 điểm với Everton, đó là lần đầu tiên bị trừ điểm do vi phạm quy định tài chính của Premier League chứ không chỉ là phạt tiền. Kháng cáo sau đó đã giảm hình phạt xuống còn sáu điểm.

Everton đã làm gì? Nói một cách đơn giản, họ đã lỗ hơn 105 triệu bảng trong 3 mùa giải vừa qua. Nottingham Forest hiện đang bị điều tra vì những lý do tương tự. Premier League có dữ liệu của họ trong ba năm tài chính vừa qua và đã đưa vụ việc của họ lên một tòa án độc lập.

Đối với họ, quy trình này rất đơn giản, họ gửi tài khoản của mình và Premier League cho rằng họ đã không tuân thủ các quy định. Tuy nhiên, các vấn đề của City lại khác, phức tạp hơn và có khả năng gây thiệt hại nhiều hơn. Liên đoàn đã đưa ra 115 cáo buộc chống lại Manchester City. Vấn đề của City không phải là họ đã chi tiêu quá mức trong vài năm qua mà là họ đã trực tiếp vi phạm các quy định. Họ đã bị cáo buộc giả mạo tài khoản, cản trở kiểm toán và hầu như bất cứ điều gì liên quan đến tính minh bạch và kiểm soát tài chính.

Relevo Dùng một phép ẩn dụ, có thể Everton hoặc Nottingham Forest vừa chạm vào vạch cấm địa, trong khi Manchester City vượt xe giữa đường và phóng hỏa.

Stefan Posen là chuyên gia về thị trường bóng đá và từng là cố vấn tài chính cho Manchester City trước đây. Ông giải thích rằng những vấn đề mà City có thể gặp phải là có thật.

Posen nói: "Những cáo buộc này rất nghiêm trọng, và nếu những cáo buộc này được chứng minh, hình phạt cũng sẽ rất nghiêm trọng: xuống hạng, trừ điểm đáng kể..."

Người hâm mộ đang rất phẫn nộ. thường quan tâm đến những vấn đề như thế này. Hãy hoài nghi và không tin rằng những vấn đề này sẽ được giải quyết. Có một vài ví dụ bên ngoài nước Ý, nhưng ở Anh mọi thứ đã bắt đầu diễn ra.

Tất nhiên, quá trình này có thể kéo dài. Posen nói: “Không ai biết khi nào phán quyết sẽ được đưa ra vì nó được giữ bí mật, nhưng có lẽ sẽ mất vài tháng trước phiên điều trần và sau đó một thời gian trước khi đưa ra quyết định. Sau đó, một trong hai bên vẫn có thể Kháng cáo… "

Premier League cho biết sẽ không mất nhiều thời gian như vậy và kết quả có thể đến bất cứ lúc nào, nhưng dựa trên các thủ tục pháp lý khác trước đây, chẳng hạn như tranh chấp của Manchester City với UEFA về các vấn đề Công bằng tài chính , Manchester City Thường trì trệ càng lâu càng tốt. Trên thực tế, trong trường hợp đó, cuối cùng họ không bị trừng phạt vì Tòa án Trọng tài Thể thao đã quyết định rằng tình tiết đã hết hiệu lực. Nhưng điều đó sẽ không xảy ra lần này vì lần này không có vấn đề về thời hiệu.

Đối với đội ngũ pháp lý của Premier League, việc đối đầu với Manchester City là rất khó khăn. Theo báo cáo, Chủ tịch Manchester City Mansour nói riêng rằng ông thà chi 30 triệu bảng cho luật sư trong 10 năm còn hơn là chấp nhận án phạt từ UEFA. Trong trường hợp trước đây, có thể thấy Manchester City đã cử nhiều luật sư nhất có thể để bảo vệ câu lạc bộ cho đến khi họ giành chiến thắng cuối cùng.

Tại sao Premier League đột nhiên trở nên nghiêm trọng? Có nhiều lý do, nhưng một lý do quan trọng là chính phủ Anh muốn thành lập cơ quan quản lý. Mặc dù cơ quan quản lý không được thành lập chỉ để giám sát tài chính của các câu lạc bộ và có vai trò rộng hơn, nhưng cách tiếp cận của Premier League cho thấy họ có thể tự chủ và chịu trách nhiệm về các vấn đề tài chính. Hình phạt không phải là điều duy nhất, gần đây cũng tiết lộ rằng họ sẽ

bắt đầu kiểm toán các nhà tài trợ vì họ nghi ngờ rằng đối với một số câu lạc bộ - đặc biệt là những câu lạc bộ có cổ đông là các nước vùng Vịnh - Doanh thu họ nhận được từ hoạt động tiếp thị vượt xa giá trị thực tế của nó. Các nguồn tin ở Anh cho thấy Man City có thể khởi kiện về các quy định về vấn đề này.

Posen nói: "Con đường đã được trải nhựa và tôi kỳ vọng nó sẽ tiếp tục. Ví dụ: tôi kỳ vọng Chelsea, Aston Villa, Newcastle, Wolves, Leicester (nếu thăng hạng), Leeds (nếu nâng hạng), Everton và Nottingham Forest có thể sẽ gặp rủi ro trong năm tới. Hầu hết đều sẽ không gặp rủi ro, nhưng họ vẫn tương đối gần với giới hạn của mình

"Thị trường trong tháng 1 tương đối yên tĩnh. Câu hỏi ở mùa hè này là, ngoài Real Madrid, Paris Saint-Germain và Bayern Munich, câu lạc bộ nào khác có đủ khả năng mua cầu thủ với giá hơn 30 triệu euro? Bóng đá châu Âu cuối cùng có vẻ đã tỏ ra kiềm chế. Chúng ta sẽ phải xem liệu điều này có tiếp tục không. ”

Posen không bao gồm các đội bóng Anh - những đội chi nhiều nhất trong 5 năm qua. Sự chậm lại trên thị trường chuyển nhượng ở Anh thực sự là một dấu hiệu đáng lo ngại đối với toàn bộ châu Âu. Có nhiều đội dự định điều chỉnh tài khoản bằng cách bán cầu thủ với giá cao. Nếu Premier League ngừng chi tiêu nhiều như trước, nhiều đội sẽ gặp khó khăn.

Cập nhật mới nhất:

Bên ngoài sấm sét không chính xác mà vẫn thắng! Chet: Chúng ta không thắng bằng bắn súng, chúng ta tìm cách khác

Cardiff ghi được 51 điểm, Harden 19+14, Ayton chơi chậm chạp và Clippers khiến Trail Blazers thua liên tiếp 4 trận.

PJ-Washington: Hiệu suất phòng ngự hiện tại ổn, tôi cần cải thiện khả năng tấn công của mình

Laporta: Tôi rất mong Xavi thay đổi quyết định và ở lại Barcelona

Hai huyền thoại Ancelotti đang có 17 trận thắng, 6 trận hòa và 23 trận bất bại, san bằng kỷ lục bất bại 20 trận thắng và 3 trận hòa của Mourinho.

Giải thích của TA về việc bàn thắng ấn định chiến thắng của West Ham không được công nhận: Định nghĩa về lỗi dùng tay chơi bóng hiện nay rất không rõ ràng

Phóng viên chỉ trích: Klopp vừa rời khỏi ống kính vừa vừa đi vừa la hét.

Không hài lòng với bản án! Quan chức Nottingham Forest: Kháng cáo việc bị trừ 4 điểm

Udoka: Jaylen Green vẫn giữ được sự tự tin khi mọi thứ không theo ý mình và giờ anh ấy đã tìm thấy lối đi của mình

Quan chức Pelicans: Ingram bị chấn thương xương ở đầu gối trái và anh ấy sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần.

[Thăm dò ý kiến] Bạn nghĩ đội nào có thể vô địch FA Cup mùa này?

Tất cả năm cầu thủ xuất phát của Clippers đều ghi được con số gấp đôi! George ghi được 27 điểm và Kawhi dẫn đầu với 24 điểm.