Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

CEO Chelsea: Chú ý đến mong muốn của người hâm mộ sẽ phát triển The Blues thành câu lạc bộ thành công nhất thế giới

2024-10-10 17:01:07
15

Phát sóng trực tiếp, ngày 21 tháng 3 Tin tức Chelsea Supporters' Trust tuyên bố rằng lá thư của họ gửi tới câu lạc bộ đã được chấp thuận bởi phản hồi của Giám đốc điều hành Chelsea Chris Juracek . Với việc thành lập Ban cố vấn người hâm mộ, chúng tôi tự tin có thể thảo luận sâu rộng với câu lạc bộ và có ý định hợp tác chặt chẽ với một số bên liên quan chính. Ngoài ra, các cuộc họp thường xuyên trên Diễn đàn Người hâm mộ thể hiện khả năng tiếp cận các sân vận động của chúng tôi và sự phát triển của các đội bóng đá nam và nữ của chúng tôi nêu bật mức độ giao tiếp mạnh mẽ giữa Câu lạc bộ Bóng đá Chelsea và người hâm mộ.

Jurasek trả lời:

Đáp lại lá thư chính thức từ Chelsea Supporters Trust gửi tới Câu lạc bộ bóng đá Chelsea, xin cảm ơn lá thư của bạn và sự ủng hộ không ngừng dành cho Câu lạc bộ bóng đá Chelsea. Chúng tôi đánh giá rất cao sự cống hiến, lòng trung thành và mong muốn của tất cả người hâm mộ để tiếp tục phát triển Chelsea thành câu lạc bộ thành công và được kính trọng nhất trên thế giới, cả trong và ngoài sân cỏ.

Một phần để đạt được điều này là nhờ làm việc với người hâm mộ của chúng tôi. Chúng tôi chắc chắn muốn đảm bảo rằng chúng tôi thường xuyên tương tác với những người ủng hộ, cung cấp cho họ những kênh liên lạc rõ ràng và mức độ minh bạch cao. Với việc thành lập Ban cố vấn người hâm mộ, chúng tôi tự tin có thể thảo luận sâu rộng với câu lạc bộ và có ý định hợp tác chặt chẽ với một số bên liên quan chính. Ngoài ra, các cuộc họp thường xuyên trên Diễn đàn Người hâm mộ thể hiện khả năng tiếp cận các sân vận động của chúng tôi và sự phát triển của các đội bóng đá nam và nữ của chúng tôi nêu bật mức độ giao tiếp mạnh mẽ giữa Câu lạc bộ Bóng đá Chelsea và người hâm mộ.

Mùa giải này, chúng tôi cũng đã chứng kiến ​​những sáng kiến ​​mang tính đột phá với việc thành lập Nhóm ủng hộ người Do Thái và Nhóm ủng hộ người Hồi giáo để đảm bảo chúng tôi có đại diện đa dạng và những người ủng hộ chúng tôi thường xuyên tương tác với câu lạc bộ. Công việc này đang được tiến hành. Giống như tất cả các nhóm cổ động viên, Chelsea Supporters' Trust là một tổ chức có giá trị mà chúng tôi luôn nỗ lực để có những cuộc đối thoại thường xuyên và thực chất. Mục tiêu của chúng tôi phù hợp với mục tiêu của bạn, đảm bảo Câu lạc bộ bóng đá Chelsea có một tương lai tươi sáng và thành công. Để làm được điều này, cần phải tăng thu nhập của câu lạc bộ để đưa chúng tôi ngang hàng với các đối thủ và giúp chúng tôi có thể cạnh tranh ở Premier League và English Women's Super League, cũng như các giải đấu trong nước và châu Âu.

Chúng tôi đã thực hiện một số cách tiếp cận và sẽ khám phá chúng sâu hơn. Chúng tôi nhận thức được những lo ngại xung quanh giá vé ngày thi đấu và tác động của chúng đối với người hâm mộ. Hãy yên tâm rằng chúng tôi đang thường xuyên nhận lời khuyên và tham khảo ý kiến ​​Ban cố vấn người hâm mộ để đảm bảo chúng tôi đang áp dụng cách tiếp cận toàn diện về vấn đề quan trọng này. Rõ ràng là chúng tôi cần hợp tác chặt chẽ với tất cả các nhóm hỗ trợ chúng tôi về vấn đề này để đảm bảo chúng tôi có sự đại diện cân bằng và tương xứng.

Nói rõ hơn, chúng tôi cố gắng duy trì liên lạc thường xuyên và chặt chẽ với tất cả người hâm mộ của tất cả các đội và nhằm mục đích củng cố và cải thiện mối liên hệ này. Chúng tôi hoan nghênh ý tưởng từ các nhóm người hâm mộ về cách tăng cường hơn nữa kết nối này. Chúng tôi đánh giá cao sự hỗ trợ của bạn khi chúng ta bước vào thời điểm quan trọng này của mùa giải.

Cập nhật mới nhất:

Irving cảm ơn chính mình? Luca: Không, không, không, đó là công lao của anh ấy. Tôi không thể tin được bàn thắng đó.

Monty: Chúng ta không có lời bào chữa nào cả. Chúng ta phải vượt qua khó khăn nếu muốn đạt được bất cứ điều gì.

Hàng ngày: Laporta dự định ký hợp đồng với Haaland vào năm 2026 như một con bài thương lượng để tái tranh cử chức chủ tịch Barcelona

Kidd: Fox và Sasha đều là All-Stars. Việc có thể hạn chế họ là một công lao đối với toàn đội.

Bên ngoài sấm sét không chính xác mà vẫn thắng! Chet: Chúng ta không thắng bằng bắn súng, chúng ta tìm cách khác

Cardiff ghi được 51 điểm, Harden 19+14, Ayton chơi chậm chạp và Clippers khiến Trail Blazers thua liên tiếp 4 trận.

PJ-Washington: Hiệu suất phòng ngự hiện tại ổn, tôi cần cải thiện khả năng tấn công của mình

Laporta: Tôi rất mong Xavi thay đổi quyết định và ở lại Barcelona

Hai huyền thoại Ancelotti đang có 17 trận thắng, 6 trận hòa và 23 trận bất bại, san bằng kỷ lục bất bại 20 trận thắng và 3 trận hòa của Mourinho.

Giải thích của TA về việc bàn thắng ấn định chiến thắng của West Ham không được công nhận: Định nghĩa về lỗi dùng tay chơi bóng hiện nay rất không rõ ràng

Phóng viên chỉ trích: Klopp vừa rời khỏi ống kính vừa vừa đi vừa la hét.

Không hài lòng với bản án! Quan chức Nottingham Forest: Kháng cáo việc bị trừ 4 điểm