Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Eriksen: Liverpool từng nói chuyện với tôi về việc huấn luyện anh ấy, tinh thần của anh ấy mạnh mẽ đến mức có thể dời núi.

2024-10-11 11:01:07
18

Truyền hình trực tiếp Theo báo cáo của "Liverpool Echo" ngày 23/3, cựu HLV đội tuyển Anh Eriksson tiết lộ ông đã có thời kỳ đầu trong sự nghiệp huấn luyện. , đã có cuộc đàm phán với Liverpool về việc huấn luyện đội bóng.

Erickson hiện đang mắc bệnh ung thư và đã bước vào giai đoạn nặng. Người hâm mộ thời thơ ấu của Quỷ đỏ sẽ phụ trách Liverpool Legends trong trận đấu từ thiện với Ajax Legends tại Anfield vào thứ Bảy. Eriksen nói đùa rằng đây sẽ là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp huấn luyện của anh và bày tỏ lòng biết ơn tới Liverpool vì đã cho phép anh dẫn dắt Hồng quân tại Anfield và cho phép anh thực hiện ước mơ cả đời.

Erickson nói: "Nếu tôi nói tôi không (không muốn huấn luyện nữa) thì tôi là nói dối. Tất nhiên là bạn nhớ công việc huấn luyện, nhưng tôi nhận ra rằng mình đã đến một độ tuổi nhất định. Ở độ tuổi này, tôi không nên làm huấn luyện viên trưởng nữa. Tôi đã huấn luyện, tôi đã huấn luyện và bây giờ mọi chuyện đã kết thúc, trận đấu cuối cùng của tôi thế là xong. >

"Tôi chưa bao giờ mơ đến việc huấn luyện Liverpool. Điều đó chưa bao giờ xảy ra. Có lần chúng tôi nói chuyện với một ông lớn ở Liverpool, không phải một cầu thủ mà là một giám đốc cách đây rất lâu. )."

"Không sao đâu, chuyện đó đã xảy ra rồi. Tôi tưởng đó là một trò đùa nhưng họ vẫn liên lạc với tôi thông qua con trai tôi. Tất nhiên là tôi sẽ nhận. Đó là để làm từ thiện và nó khiến nó ngon miệng hơn. Nhưng chúng tôi có đánh bại Ajax! > "Tôi rất vinh dự và biết ơn Liverpool vì đã cho tôi cơ hội này. Thật tuyệt vời vì tôi chưa bao giờ chơi cho Liverpool, không giống như anh ấy (John Barnes). Anh ấy là người hùng. Tôi được mời đến, thật tuyệt vời Cảm ơn."

Vào những năm 1970, khi Eriksen mới bắt đầu làm huấn luyện viên, ông đã viết thư cho Liverpool để hỏi liệu ông có thể xem các buổi tập của họ hay không. Cuối cùng, cầu thủ người Thụy Điển được mời vào “phòng khởi động” bí ẩn của Liverpool, điều này đã trở thành kỷ niệm mà anh không bao giờ quên. Ông nhớ lại: "Khoảng (19) năm 1979, tôi viết thư cho câu lạc bộ và hỏi liệu tôi có thể đến xem các buổi tập của họ không. Họ viết lại và nói có. Tôi đã xem một trận đấu của Liverpool và xem một số buổi tập. Tôi rất vinh dự." được ở trong phòng tập ở Liverpool, điều đó thật tuyệt, thật tuyệt. "Tôi nghĩ triết lý ở Liverpool là đơn giản hóa mọi thứ trong tập luyện. , Họ chỉ một chạm, hai chạm và tôi chưa bao giờ thấy họ làm gì khác. Họ chỉ ấm áp thôi. và sau đó chất lượng trận đấu của họ thật không thể tin được. Hãy làm cho trận đấu trở nên đơn giản. Các huấn luyện viên ở Liverpool khi đó đã nói với tôi rằng 'Hãy đơn giản thôi', đừng cầm bóng quá nhiều, đừng chơi như vậy."

"Qua nhiều năm, tôi đã học được rất nhiều điều. Liverpool đang có vị trí vững chắc ở châu Âu. Khi tôi còn dẫn dắt Benfica, chúng tôi đã thua 0-1 ở đây và chúng tôi đã nói rằng bây giờ chúng tôi sẽ đưa họ đi ở tứ kết Champions League, chúng ta lại thua 1-5 trên sân nhà. Vào thứ Bảy, đội trưởng của huyền thoại Liverpool sẽ là Gerrard. Nói về cựu cầu thủ từng huấn luyện ở đội tuyển Anh, Eriksen nói: "Thật là một cầu thủ giỏi. Tôi rất vui khi được gặp anh ấy!. Tôi nghĩ tinh thần của anh ấy là mạnh mẽ nhất và anh ấy có thể dời cả núi đi."

Nói về người hâm mộ Liverpool, Eriksen nói: "Bạn sẽ không bao giờ bước đi một mình, đó là điều kỳ diệu và là điều tôi mong chờ ở tất cả các sân vận động lớn mà tôi từng đến. Bầu không khí phải là tuyệt nhất thế giới." Một bộ phận khán giả sẽ hát "You'll Never Walk Alone" khiến tôi yêu thích bài hát này cho đến ngày nay. Tôi đã xem cảnh này nhiều lần cả trực tiếp và trên TV. Không khí Charity khiến trận đấu trở nên hay hơn. Kết quả quan trọng nhưng trận đấu từ thiện ít quan trọng hơn."

Trận đấu cũng được phát sóng trên truyền hình Thụy Điển, đồng nghĩa với việc bố của Eriksen - một cổ động viên trung thành của Liverpool - cũng có thể theo dõi trận đấu. Eriksen nói: "Bố tôi là fan của Liverpool và bao năm nay vẫn vậy. Ở Thụy Điển, bạn có thể xem một trận đấu được phát sóng vào thứ bảy hàng tuần. Có rất nhiều trận đấu vào thứ bảy nên ông ấy luôn xem Liverpool, Liverpool".

"Tôi không biết (tại sao anh ấy lại ủng hộ Liverpool). Tôi chỉ biết anh ấy luôn là một fan hâm mộ Liverpool và vẫn vậy. Hôm nọ anh ấy đã gọi cho tôi vì anh ấy đang ở trên TV. Tôi không tìm được kênh nào để nghe xem Liverpool. Bố tôi nói: 'Chết tiệt! Tôi không thể lấy nó ra, đã năm phút kể từ khi trận đấu bắt đầu!' Bất kỳ cầu thủ nào mặc áo Liverpool sẽ rất vui khi nhìn thấy anh ấy. không bao giờ bỏ lỡ. Nếu đó là buổi phát sóng của đội khác, anh ấy có thể bỏ lỡ một vài trận đấu, nhưng Liverpool thì không."

"Điều đáng ngạc nhiên ở Liverpool là trận đấu từ thiện này cũng được truyền hình trực tiếp trên truyền hình ở Thụy Điển. Tuy không phải là kênh lớn nhất nhưng cũng là kênh lớn thứ hai ở Thụy Điển. Tất nhiên bố tôi có thể thấy đây là ảnh hưởng của Liverpool."

Cập nhật mới nhất:

ESPN: Cựu tiền đạo Inter Milan Barbosa bị cấm thi đấu 2 năm, sẽ kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao

Trong 9 trận vừa qua, Gafford ghi trung bình hơn 15 điểm mỗi trận với tỷ lệ sút trên 85%, là tỷ lệ duy nhất trong lịch sử.

Irving cảm ơn chính mình? Luca: Không, không, không, đó là công lao của anh ấy. Tôi không thể tin được bàn thắng đó.

Monty: Chúng ta không có lời bào chữa nào cả. Chúng ta phải vượt qua khó khăn nếu muốn đạt được bất cứ điều gì.

Hàng ngày: Laporta dự định ký hợp đồng với Haaland vào năm 2026 như một con bài thương lượng để tái tranh cử chức chủ tịch Barcelona

Kidd: Fox và Sasha đều là All-Stars. Việc có thể hạn chế họ là một công lao đối với toàn đội.

Bên ngoài sấm sét không chính xác mà vẫn thắng! Chet: Chúng ta không thắng bằng bắn súng, chúng ta tìm cách khác

Cardiff ghi được 51 điểm, Harden 19+14, Ayton chơi chậm chạp và Clippers khiến Trail Blazers thua liên tiếp 4 trận.

PJ-Washington: Hiệu suất phòng ngự hiện tại ổn, tôi cần cải thiện khả năng tấn công của mình

Laporta: Tôi rất mong Xavi thay đổi quyết định và ở lại Barcelona

Hai huyền thoại Ancelotti đang có 17 trận thắng, 6 trận hòa và 23 trận bất bại, san bằng kỷ lục bất bại 20 trận thắng và 3 trận hòa của Mourinho.

Giải thích của TA về việc bàn thắng ấn định chiến thắng của West Ham không được công nhận: Định nghĩa về lỗi dùng tay chơi bóng hiện nay rất không rõ ràng