Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

O'Neal nói đùa: Nếu tôi chưa từng ném hỏng quả ném phạt nào trong sự nghiệp thì tổng số điểm của tôi sẽ đứng thứ hai trong lịch sử.

2024-10-10 03:01:07
16

Tin tức phát sóng trực tiếp, ngày 17 tháng 3 Gần đây, huyền thoại NBA O'Neal đã nói về dữ liệu cầu thủ trong podcast "The Big Podcast".

Người dẫn chương trình: Bạn đã xem tin tức chưa? Một người ghi bàn nói rằng anh ta đã cố tình làm sai lệch dữ liệu để giúp Stockton có thêm đường kiến ​​​​tạo.

O'Neal: Tôi không bao giờ nhìn vào số liệu thống kê của mình. Nếu tôi nhận được 20 rebound, thì đó là 20 rebound chứ không phải 8. Tôi không quan tâm đến điều đó, tôi chỉ quan tâm liệu con số của tôi có phản ánh sự thống trị hay không. Dù người này đã làm một lần hay hai lần, nếu không chứng minh được thì cũng chỉ nói rằng dữ liệu của bạn là sai sau 15 năm. Tốt rồi, tôi đã nói rằng tôi chưa bỏ lỡ quả ném phạt nào trong sự nghiệp của mình và hiện tôi đang đứng thứ hai trong danh sách ghi bàn mọi thời đại (hahaha).

O'Neal có tổng số điểm trong sự nghiệp là 28.596 và 5.935 trong số 11.252 quả ném phạt được thực hiện, tổng số điểm của anh ấy là 33.913 (thứ 4 trong lịch sử).

Cập nhật mới nhất:

Toni Kroos: Ngay cả Mpbappe cũng không biết tương lai, làm sao tôi biết được?

Terry đăng ảnh huấn luyện: Tôi nhớ cảm giác thi đấu. Chị dâu anh bình luận: Anh có muốn quay lại tập luyện không?

Langdale: Tôi có thể cảm nhận được toàn đội đã làm việc chăm chỉ như thế nào và chúng tôi càng tận hưởng chiến thắng này hơn vì nó.

LeVert bùng nổ để đuổi theo điểm! Mitchell: Anh ấy nên tham gia cuộc thảo luận cho Người đàn ông thứ sáu của năm mùa này

Bài viết: Chelsea có thể buộc phải tiết lộ chi tiết giao dịch đáng ngờ dưới thời Abramovich, liên quan đến Willian và Eto'o

Sếp cũ và sếp mới! George ôm và trò chuyện với Haliburton sau trận đấu

Cole: Hôm nay toàn đội đã chơi với tinh thần khẩn trương. Tôi thích nỗ lực này.

Malone: ​​​​Jokic khiến mọi người trở nên tốt hơn, đó là lý do tại sao anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời

13-8! Salah đã ghi 13 bàn trong 10 CLB áo đỏ vừa qua, còn Manchester United ghi 8 bàn

ESPN: Cựu tiền đạo Inter Milan Barbosa bị cấm thi đấu 2 năm, sẽ kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao

Trong 9 trận vừa qua, Gafford ghi trung bình hơn 15 điểm mỗi trận với tỷ lệ sút trên 85%, là tỷ lệ duy nhất trong lịch sử.

Irving cảm ơn chính mình? Luca: Không, không, không, đó là công lao của anh ấy. Tôi không thể tin được bàn thắng đó.