Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Langdale: Tôi có thể cảm nhận được toàn đội đã làm việc chăm chỉ như thế nào và chúng tôi càng tận hưởng chiến thắng này hơn vì nó.

2024-10-17 01:01:07
2

Phát sóng trực tiếp, ngày 22 tháng 3 Tin tức: Rockets đã đánh bại Bulls 127-117 trên sân nhà hôm nay, giành chiến thắng thứ bảy liên tiếp. Sau trận đấu, trung tâm Rockets Landale đã được giới truyền thông phỏng vấn.

"Tôi cảm thấy đây là cơ hội của mình. Tôi làm việc rất chăm chỉ trong hầu hết các trận đấu, chơi theo cách này, giành được nhiều điểm bật lại nhất có thể, hỗ trợ cho đồng đội. Tôi có một nhóm đồng đội tuyệt vời, những người sẵn sàng để chuyền bóng cho tôi khi tôi ở đúng vị trí."

"Tôi nghĩ băng ghế dự bị luôn là một phần quan trọng của một đội. Tôi nghĩ mọi người đều đã có những tiến bộ vượt bậc ở giai đoạn này. Các ngôi sao đã ổn định và thi đấu tốt, và tôi cũng vậy. toàn đội đã làm việc hiệu quả, đó là lý do tại sao chúng tôi rất thích chiến thắng này,” Landale tiếp tục.

Langdale chơi 26 phút, thực hiện 6 trong số 10 cú sút và 5 trong số 5 quả ném phạt. Anh ghi được 17 điểm cao nhất mùa giải, 12 rebound cao nhất sự nghiệp (7 lần tấn công) và 5 pha kiến ​​​​tạo.

Cập nhật mới nhất:

Szczesny: Tôi rất vui vì Ba Lan đã vượt qua vòng loại Cúp C1 châu Âu, nhưng chúng tôi chỉ làm những gì nên làm

Cựu thủ môn quốc tế: Juventus chắc chắn cạnh tranh chức vô địch với Inter Milan nhưng giờ Juventus có nguy cơ hủy hoại cả mùa giải

Voller: Đội tuyển Pháp chắc chắn là ứng cử viên vô địch cúp châu Âu, còn đội tuyển Đức hôm nay đã làm rất tốt việc ngăn chặn bàn thua

Nhìn siêu sao! Edwards ghi được 32 điểm, 7 rebound, 8 kiến ​​tạo và 2 block.

Toni Kroos: Ngay cả Mpbappe cũng không biết tương lai, làm sao tôi biết được?

Terry đăng ảnh huấn luyện: Tôi nhớ cảm giác thi đấu. Chị dâu anh bình luận: Anh có muốn quay lại tập luyện không?

Langdale: Tôi có thể cảm nhận được toàn đội đã làm việc chăm chỉ như thế nào và chúng tôi càng tận hưởng chiến thắng này hơn vì nó.

LeVert bùng nổ để đuổi theo điểm! Mitchell: Anh ấy nên tham gia cuộc thảo luận cho Người đàn ông thứ sáu của năm mùa này

Bài viết: Chelsea có thể buộc phải tiết lộ chi tiết giao dịch đáng ngờ dưới thời Abramovich, liên quan đến Willian và Eto'o

Sếp cũ và sếp mới! George ôm và trò chuyện với Haliburton sau trận đấu

Cole: Hôm nay toàn đội đã chơi với tinh thần khẩn trương. Tôi thích nỗ lực này.

Malone: ​​​​Jokic khiến mọi người trở nên tốt hơn, đó là lý do tại sao anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời