Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Bình luận trận Hồ Dũng: Vết thương của Lông mày to làm thay đổi cục diện trận chiến, màn đọ sức đỉnh cao kết thúc hài kịch

2024-10-11 07:01:07
19

Nongmei chỉ thi đấu 11 phút 57 giây và nghỉ thi đấu vì chấn thương. Việc anh có mặt hay không sẽ ảnh hưởng quyết định đến kết quả. chiến lược phòng thủ và đội hình của cả hai bên.

Trước khi Big Eyebrow giải nghệ vì chấn thương, Lakers đã ghi bàn trước Warriors với tỷ số 14-4 trong hiệp đầu tiên. Với lông mày dày bảo vệ rổ, các Warriors khó có thể xâm nhập vào vòng cấm;

Sau khi dính chấn thương, Warriors đã ghi bàn thắng 58-40 trước Lakers trong ba hiệp vừa qua. Warriors thực sự đã sử dụng hai chiêu trò để đánh bại Lakers trong hiệp hai: pha bắt bóng đánh chết Hayes, và pha chuyền bóng, cắt bóng và kết nối ngõ đặc trưng của Ku-Chasing-Kuminga đã phá hủy đội hình nhỏ của Lakers mà không có đội hình dày đặc. lông mày, lợi thế tấn công và phòng thủ ban đầu của Lakers trở thành Nhược điểm.

Kuminga, Clay và Curry thực hiện các đợt tấn công theo từng đợt.

Không có lông mày dày, Lakers đã thua trong trận khởi đầu đầy đe dọa nhất. Hành vi tấn công phụ thuộc vào cú chạm ba điểm của Lao LeBron và Russell khi đối mặt với công tắc phòng thủ, hoặc Lao LeBron lao vào tấn công. Vòng cấm Warriors, ngoại trừ Lao Lao, không ai có James có thể đối mặt ổn định và hiệu quả với 5 đội hình nhỏ của Warriors và chuyển đổi chuỗi phòng ngự để ghi điểm.

Lakers thực sự chỉ dựa vào Lao Zhan. Warriors vừa tấn công vừa phòng thủ. Ngay cả khi bị thương, họ thực sự đã chơi với cường độ và trình độ cần thiết để giành chiến thắng.

Cả hai đội đều là những người quen cũ và với việc Curry trở lại tuyến đầu, không có chỗ cho sai sót trong trận đấu này trận chiến vị trí tập trung.

Lakers đặt ra vấn đề đầu tiên cho Warriors ngay từ đầu trận: họ gọi Curry để xem Warriors phản ứng thế nào.

Ai mà Curry đang bảo vệ sẽ cầm bóng và chơi trò pick-and-roll với Lao James + Lao James sẽ bắt đầu pick-and-roll và gọi tên Curry. Khi Warriors chuyển sang phòng thủ, LeBron James trực tiếp không khớp với Curry nên Wiggins, người chủ yếu phòng thủ LeBron James, đã chọn cách rút lui bằng một màn duy nhất để đánh Wiggins vào bẫy, đồng thời giơ tay đánh ba điểm.

Lakers tiếp tục trừng phạt Curry: Reeves bắt bóng trong góc đánh bại Curry rồi thực hiện động tác nhảy xà, Russell chơi đơn Curry với rê bóng ngược rồi thực hiện động tác nhảy xà Từ đường ném phạt, Rui Hachimura thực hiện cú bật người bật cao. Sau khi chơi Curry để thu hút một đòn tấn công kép, anh ta tìm thấy Lao Zhan để bắt bóng và đột phá, sau đó quay lại và dùng lưng đánh Kuminga.

Kế hoạch A của Lakers là chơi Curry, sau đó sử dụng phương pháp phản ứng phòng ngự của Warriors để chọn phương án B, C và D. James, Reeves và Russell có thể ứng biến bóng , Zhan Mei. và Hachimura có lợi thế về kích thước rõ ràng ở sân trước. Lakers chơi chuyền và nhận bóng chất lượng cao trong một không gian nhỏ và thực hiện sự phối hợp chuyền và cắt năng động tuyệt vời.

Các chiến binh có một thư viện chữ ký có thể phá hủy hàng phòng thủ bằng trọng lực và Kuminga là người được hưởng lợi đầu tiên từ trận mở màn.

Tầm bắn vô hạn của Curry buộc hàng phòng ngự dày đặc không thể rút lui trong các tình huống tranh chấp thông thường. Thay vào đó, họ chỉ có thể tạt cánh hoặc chuyển đổi hàng phòng ngự. Lakers chọn cách để Kuminga ở góc phải để giúp phòng thủ. Dream Chaser hoặc Đuổi theo ở giữa. Cuộc tấn công gọng kìm giải quyết tình trạng lệch vị trí thấp do lông mày dày thay đổi phòng thủ. Điều này cũng phản ánh trọng tâm phòng ngự của Lakers trong trận đấu này: thứ nhất là chèn ép Curry, thứ hai là bảo vệ vòng cấm, thứ ba là xoay người để che chắn cho cú sút xa của Kuminga. Phải thừa nhận rằng Lakers quả thực đã chống lại. Những cú sút tầm trung và tầm xa của Kuminga và Chai Meng thiếu tôn trọng để đối phó - Kuminga có khoảng trống, và Lakers không sẵn sàng che chắn hàng thủ. biểu ngữ phản cảm.

Các bậc thầy thi đấu và lấy bất cứ thứ gì hàng phòng ngự đưa cho họ. Cả hai đội đều thích nghi với tình hình và chơi thứ bóng rổ đồng đội mà các trận đấu đỉnh cao nên có: Lakers ra lệnh cho Curry, và chọn phương thức tấn công tùy theo. đến hàng phòng ngự của Warriors trong hiệp 1 với 15 bàn thắng và 12 đường kiến ​​tạo;

Lông mày dày VS Chasing Dreams không có lợi thế trong trận đấu này Chasing Dreams ổn định và phòng thủ ở tuyến dưới, với đôi lông mày dày phía sau Thân thể không thể di chuyển, và không có lợi thế trong việc di chuyển Hai nỗ lực duy nhất để theo đuổi ước mơ đều không có kết quả. Nhưng lông mày dày là quá đủ để bắt nạt TJD. Đây cũng là lợi thế rõ ràng của Lakers trong thời gian luân chuyển. Ba người xử lý bóng là James, Reaves và Russell được thi đấu với Curry trong đội hình xuất phát, và lông mày dày cũng vậy. từng bắt nạt TJD trong vòng quay suy nghĩ của Lakers luôn rõ ràng.

Russell/Reeves + lông mày dày bắt đầu thế trận bắt bóng, bắt nạt TJD phải ngồi xổm, và thế trận bắt bóng ở giữa là 2 chọi 1. Lakers đã kích hoạt lông mày rậm. Đánh TJD bằng lông mày dày sau lưng có thể thu hút các đòn tấn công từ bên cánh một cách ổn định, và con trỏ ba mở của Prince được tung ra và thả xuống thực sự là một đòn giảm kích thước khi đội hình thứ hai của hai đội đang đối mặt. tắt.

Trong trận chiến then chốt, cầu thủ thứ sáu Clay vào sân từ băng ghế dự bị: trong hiệp một, anh ghi 21 điểm trong loạt sút vào sân thay người 7/10. Màn trình diễn của anh có thể không nằm trong kế hoạch của Cole. Khả năng phạm lỗi của Duan Meng trở lại đỉnh cao, cầm bóng và thực hiện cú nhảy kéo lên để trừng phạt Prince. Khi không có bóng, anh ấy di chuyển để che chắn cho Kumingjia và cắt ra khi có cơ hội, anh ấy kiên quyết thực hiện ba-. con trỏ. Để thu hút Lakers vào đội đôi, anh ấy đã tìm kiếm Kumingjia Cut - Klay bắt được bóng mà không có bóng và khiến Kuminga sợ hãi với một đội đôi. Trò chơi này vẫn là một cốt truyện quen thuộc. hàng phòng ngự và lợi ích của đội.

Chàng lông mày dày bị đánh trúng mắt, anh chỉ chơi được 11 phút 57 giây trong hiệp một và rút lui sớm. Đây cũng trở thành bước ngoặt tạo nên động lực của trận đấu. Đội hình nhỏ Warriors sử dụng đội hình nhỏ để luân chuyển hàng phòng ngự và phối hợp tấn công để tránh những thế trận bất lợi. Đội thứ 5 tận dụng sự cơ động để kéo dài hàng thủ và ngăn cản Lakers sút bóng vào vòng cấm, buộc Lakers phải tự đánh bại. ba con trỏ.

Lao Zhan chọn TJD để chuyển sang giải pháp cứng, Russell lần lượt thực hiện cú ba điểm khó khăn bằng ba điểm; Kuku lần lượt phát bóng, Curry tấn công Reeves bằng quả bóng, và Kuming thêm Mavericks . Rui Hachimura 2+1 - Át vs Át, màn đọ sức đỉnh cao, trận đấu đã hoàn toàn bước vào một trận chiến khốc liệt.

Hayes thay Big Eyebrow làm người bắt đầu trong hiệp hai. Anh ấy chỉ có thể ngồi xổm trong pha chọn và cuộn. , Curry cùng Bo James Key và Paul thay phiên nhau cầm bóng để đánh bại Hayes thành từng mảnh. Chiến thuật thu gọn của Warriors buộc Lakers phải đánh cược ba điểm. Trong số 10 cầu thủ ba điểm, chấn thương của lông mày đã làm thay đổi thế trận tấn công và phòng ngự của cả hai bên trong vòng cấm. Warriors từng dẫn trước 12 điểm.

Vào thời điểm quan trọng, Lão Chiến đã dũng cảm lao vào trận chiến, đập rổ, đè bẹp hàng phòng ngự, lật ngược tình thế với tỷ số 2+1 liên tiếp. Warriors để Curry trừng phạt một chọi một với quả bóng. Bàn thắng bất ngờ giúp Chai Meng ăn miếng trả miếng với đường chuyền và cắt bóng đặc trưng của anh ấy. theo đuổi sự phân tâm. Các chiến binh đã giành được chìa khóa mà không mất một giọt máu nào.

Hai đội đã gặp nhau ba lần trong mùa giải này: trận đầu tiên, Lakers suýt giành được 1 điểm trong hiệp phụ kép; ở trận thứ hai, Lao James vắng mặt và Lakers thua ở hiệp thứ ba; Trận đấu, lông mày dày chỉ thi đấu 12 phút sau, Lakers lại thua. Không khó để nhận ra rằng khi hai đội được tổ chức tương đối tốt, Zhan Ku đã thi đấu xuất sắc, và hai đội có sức mạnh tương đương nhau là không thể thiếu, một người là chỉ huy mạnh nhất của Lakers, và người đứng đầu là Zhan Mei. còn lại là Zijin Liang của nội bộ và hàng thủ của Lakers. Nó có tác động cực kỳ quan trọng đến đội bóng và trận đấu.

Cả hai đội cũng có những lợi thế riêng: Lakers có lợi thế về quy mô lớn ở sân trước, tràn đầy năng lượng khi lao vào sân thực hiện những pha tắc bóng và nổ mạnh; nhóm game bắn súng dẫn đầu bởi những cú bắn, và hệ thống phòng thủ và chuyền bóng của đội hình nhỏ đã trải qua Thời gian tích lũy - hai phong cách, 50 trận đấu tay đôi của Zhanku, thú vị.

Bộ đếm thời gian chiếm trọn chương trình và cuối cùng kết thúc bằng hài kịch, khiến mọi người dở khóc dở cười. Rất may, trận đấu Lake-Yong thứ 4 mùa này sẽ diễn ra vào ngày 10/4. Khả năng cao hai đội sẽ gặp nhau ở vòng play-off. Gala Lễ hội mùa xuân NBA sẽ được tiếp tục!

a.topic-link { lề: tự động 10px; hiển thị: khối; chiều rộng: 600px; } .topic-box { chiều rộng: 600px; chiều cao: 75px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101388748.png') lặp lại-x; lề: 0 tự động; vị trí: tương đối; } .topic-ngón tay cái { vị trí: tuyệt đối; trái: 5px; trên cùng: 3px; chiều cao: 69px; chiều rộng: 92px; nền: url('http://tu.qiumibao.com/uploads/day_160715/zt_3931468554262.jpg') không lặp lại; kích thước nền: 100% 100%; } .topic-angular{ vị trí: tuyệt đối; đúng:0; đỉnh: 0; chiều rộng:46px; chiều cao:42px; nền:url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101463680.png') no-repeat; } .topic-box b { vị trí: tuyệt đối; trái: 105px; phải: 15px; màu trắng; chiều cao dòng: 75px; tràn: ẩn; tràn văn bản: dấu chấm lửng; khoảng trắng: nowrap; }
Cột tay đua: NBA trong con mắt của một người chú tuyệt vời

Cập nhật mới nhất:

Bên ngoài sấm sét không chính xác mà vẫn thắng! Chet: Chúng ta không thắng bằng bắn súng, chúng ta tìm cách khác

Cardiff ghi được 51 điểm, Harden 19+14, Ayton chơi chậm chạp và Clippers khiến Trail Blazers thua liên tiếp 4 trận.

PJ-Washington: Hiệu suất phòng ngự hiện tại ổn, tôi cần cải thiện khả năng tấn công của mình

Laporta: Tôi rất mong Xavi thay đổi quyết định và ở lại Barcelona

Hai huyền thoại Ancelotti đang có 17 trận thắng, 6 trận hòa và 23 trận bất bại, san bằng kỷ lục bất bại 20 trận thắng và 3 trận hòa của Mourinho.

Giải thích của TA về việc bàn thắng ấn định chiến thắng của West Ham không được công nhận: Định nghĩa về lỗi dùng tay chơi bóng hiện nay rất không rõ ràng

Phóng viên chỉ trích: Klopp vừa rời khỏi ống kính vừa vừa đi vừa la hét.

Không hài lòng với bản án! Quan chức Nottingham Forest: Kháng cáo việc bị trừ 4 điểm

Udoka: Jaylen Green vẫn giữ được sự tự tin khi mọi thứ không theo ý mình và giờ anh ấy đã tìm thấy lối đi của mình

Quan chức Pelicans: Ingram bị chấn thương xương ở đầu gối trái và anh ấy sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần.

[Thăm dò ý kiến] Bạn nghĩ đội nào có thể vô địch FA Cup mùa này?

Tất cả năm cầu thủ xuất phát của Clippers đều ghi được con số gấp đôi! George ghi được 27 điểm và Kawhi dẫn đầu với 24 điểm.