Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Rami: Inzaghi là một cầu thủ giỏi nhưng không phải là một huấn luyện viên giỏi. Sự ngờ vực của anh ấy dành cho tôi đã khiến tôi rời Milan.

2024-10-10 05:01:07
21

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 24/3 Cựu tuyển thủ Pháp Adil Lamy nói rằng anh yêu câu lạc bộ Milan, nhưng vì huấn luyện viên lúc đó Sự ngờ vực của Inzaghi buộc anh phải rời Milan.

Lamy gia nhập Milan theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2014 và sau đó được Milan mua lại. Tuy nhiên, sau khi Inzaghi trở thành huấn luyện viên Milan vào mùa hè năm 2014, Lamy không được tái sử dụng. Cuối cùng, Lamy chuyển nhượng và rời Milan vào mùa hè năm 2015. Lamy lần đầu tiên nói trong một cuộc phỏng vấn với Sky Sports: "Tôi yêu Milan, đối với tôi đây là câu lạc bộ hùng mạnh và xinh đẹp nhất thế giới. Tôi rất vinh dự được chơi cho câu lạc bộ này".

Rami nói tiếp: " Tôi rất thân với Galliani và Berlusconi. Tôi cảm thấy hạnh phúc và mạnh mẽ ở Milan, cả về mặt thể chất, ngoại trừ một người – Inzaghi. yêu quý và đánh giá cao nhưng tôi không biết tại sao anh ấy không đánh giá cao tôi và tôi đã mất hết niềm tin mà tôi đã có được. Anh ấy không còn lựa chọn nào khác ngoài việc ra đi và giành chức vô địch Europa League cùng Sevilla."

Milan. đã tiến vào tứ kết Europa League mùa này: "Milan có đủ những gì cần thiết để vô địch Europa League. Mọi thứ, họ rất mạnh. Tôi thực sự thích câu lạc bộ này và tôi rất vui vì có một số đội rất mạnh. Các cầu thủ Pháp trong đội Milan này, như Theo và Giroud, ngoài ra, họ còn có thủ môn xuất sắc nhất thế giới là Mai. Chúng tôi thực sự rất giỏi, chúng tôi mạnh mẽ và có mọi điều kiện.”

(Tô Nhị Hồ)

Cập nhật mới nhất:

Bên ngoài sấm sét không chính xác mà vẫn thắng! Chet: Chúng ta không thắng bằng bắn súng, chúng ta tìm cách khác

Cardiff ghi được 51 điểm, Harden 19+14, Ayton chơi chậm chạp và Clippers khiến Trail Blazers thua liên tiếp 4 trận.

PJ-Washington: Hiệu suất phòng ngự hiện tại ổn, tôi cần cải thiện khả năng tấn công của mình

Laporta: Tôi rất mong Xavi thay đổi quyết định và ở lại Barcelona

Hai huyền thoại Ancelotti đang có 17 trận thắng, 6 trận hòa và 23 trận bất bại, san bằng kỷ lục bất bại 20 trận thắng và 3 trận hòa của Mourinho.

Giải thích của TA về việc bàn thắng ấn định chiến thắng của West Ham không được công nhận: Định nghĩa về lỗi dùng tay chơi bóng hiện nay rất không rõ ràng

Phóng viên chỉ trích: Klopp vừa rời khỏi ống kính vừa vừa đi vừa la hét.

Không hài lòng với bản án! Quan chức Nottingham Forest: Kháng cáo việc bị trừ 4 điểm

Udoka: Jaylen Green vẫn giữ được sự tự tin khi mọi thứ không theo ý mình và giờ anh ấy đã tìm thấy lối đi của mình

Quan chức Pelicans: Ingram bị chấn thương xương ở đầu gối trái và anh ấy sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần.

[Thăm dò ý kiến] Bạn nghĩ đội nào có thể vô địch FA Cup mùa này?

Tất cả năm cầu thủ xuất phát của Clippers đều ghi được con số gấp đôi! George ghi được 27 điểm và Kawhi dẫn đầu với 24 điểm.