Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Ou Shenxian lăn bóng và Doncic giúp anh ta chặn bóng! Cả hai hợp tác để lãng phí 20 giây cho Nuggets!

2024-10-14 19:01:07
9

Sau khi Nuggets ghi bàn, Doncic giao bóng. Lúc này, thời gian của trận đấu đang trôi qua nhưng thời gian tấn công chưa bắt đầu:

Pope tiến lên gây sức ép, cố gắng ép Irving chạm bóng. (thời gian tấn công sẽ bắt đầu đếm), Doncic cũng chặn Irving, lãng phí thêm vài giây:

Khi hiệp 4 bắt đầu được khoảng 6 phút, Mavericks đã dẫn trước 10 điểm. Làn sóng bóng lăn này. từ Đông Âu là một sự lãng phí trong khoảng 20 giây, tương đương với việc giảm cơ hội đuổi theo điểm của Nuggets:

< p>

Giải thích đơn giản về việc bóng lăn

Nguyên tắc

Sau khi bàn thắng được ghi trong một trận đấu thể thao, tổng thời gian của trận đấu sẽ không dừng lại (ba phần tư đầu tiên của trận đấu. Điều này đúng với 11 phút đầu tiên của trận đấu, 10 phút đầu tiên của hiệp bốn và 3 phút đầu tiên của bất kỳ hiệp phụ nào). ), và 24 giây của đội tấn công sẽ không bắt đầu được tính cho đến khi một cầu thủ trên sân chạm bóng. Hai đồng hồ bấm giờ “dừng và đi” này tạo không gian hoạt động cho “quả bóng lăn”.

Mục đích

Đội dẫn đầu có thể sử dụng bóng lăn để lãng phí tổng thời gian của trận đấu, tức là có thể làm giảm cơ hội rượt đuổi điểm của đối phương;

Đội tụt lại phía sau có thể sử dụng bóng lăn để tiết kiệm thời gian trong hiệp một (ví dụ: hiệp một kết thúc sau 24 giây và sẽ có đủ thời gian để nâng cao tỷ lệ thành công của hiệp một). tấn công), tạo cho hành vi phạm tội của họ không gian thực hiện thoải mái hơn.

Cập nhật mới nhất:

Irving cảm ơn chính mình? Luca: Không, không, không, đó là công lao của anh ấy. Tôi không thể tin được bàn thắng đó.

Monty: Chúng ta không có lời bào chữa nào cả. Chúng ta phải vượt qua khó khăn nếu muốn đạt được bất cứ điều gì.

Hàng ngày: Laporta dự định ký hợp đồng với Haaland vào năm 2026 như một con bài thương lượng để tái tranh cử chức chủ tịch Barcelona

Kidd: Fox và Sasha đều là All-Stars. Việc có thể hạn chế họ là một công lao đối với toàn đội.

Bên ngoài sấm sét không chính xác mà vẫn thắng! Chet: Chúng ta không thắng bằng bắn súng, chúng ta tìm cách khác

Cardiff ghi được 51 điểm, Harden 19+14, Ayton chơi chậm chạp và Clippers khiến Trail Blazers thua liên tiếp 4 trận.

PJ-Washington: Hiệu suất phòng ngự hiện tại ổn, tôi cần cải thiện khả năng tấn công của mình

Laporta: Tôi rất mong Xavi thay đổi quyết định và ở lại Barcelona

Hai huyền thoại Ancelotti đang có 17 trận thắng, 6 trận hòa và 23 trận bất bại, san bằng kỷ lục bất bại 20 trận thắng và 3 trận hòa của Mourinho.

Giải thích của TA về việc bàn thắng ấn định chiến thắng của West Ham không được công nhận: Định nghĩa về lỗi dùng tay chơi bóng hiện nay rất không rõ ràng

Phóng viên chỉ trích: Klopp vừa rời khỏi ống kính vừa vừa đi vừa la hét.

Không hài lòng với bản án! Quan chức Nottingham Forest: Kháng cáo việc bị trừ 4 điểm