Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Aspen: Xavi đang chuẩn bị cho trận gặp Paris ở Champions League, chỉ còn một suất trong đội hình xuất phát là điều đáng nghi ngờ

2024-10-19 09:01:07
3

Truyền hình trực tiếp, ngày 21 tháng 3 Theo đưa tin từ tờ AS của Tây Ban Nha, HLV Xavi của Barcelona đang chuẩn bị cho vòng tứ kết Champions League. Để chuẩn bị cho trận đấu với Paris Saint-Germain, đội hình xuất phát của anh ấy đã rõ ràng.

Mặc dù còn 3 tuần nữa mới diễn ra trận đấu nhưng Harvey đã chuẩn bị sẵn sàng cho vòng đấu loại trực tiếp này. Anh ấy đang xem xét đội hình xuất phát từ bây giờ, xem ra chỉ còn một vị trí bị nghi ngờ.

Các bác sĩ của đội Barcelona đã nói với Xavi rằng Ferran Torres và De Jong có thể bình phục chấn thương trong trận gặp Paris, còn Cancelo và Christensen sẽ không bỏ lỡ trận đấu.

Theo cách này, nếu mọi việc diễn ra bình thường, đội hình xuất phát của Barcelona đã được xác định gồm 10 người, Ter Stegen là thủ môn, còn Cancelo, Kubasi, Araujo và Conde ở vị trí tiền vệ phòng ngự. , bên cạnh là Gundogan và De Jong.

Ở hàng tiền đạo, Lewandowski sẽ đá trung phong, và Yamal cũng sẽ xuất phát. Câu hỏi duy nhất là Ferran sẽ thi đấu với Rafinha, và theo quan điểm hiện tại, Rafinha sẽ đá chính. xác suất là lớn hơn.

(Paul)

Cập nhật mới nhất:

Porter Jr. thực hiện 13 trên 16, 31 + 8, Jokic thực hiện 30 + 14 + 11, và Nuggets đã chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng của Knicks.

Eberl: Nói Alonso phù hợp với Bayern sẽ gây chú ý. Có hơn 4 người trong danh sách ứng cử viên cho vị trí HLV mới.

Aspen: Xavi đang chuẩn bị cho trận gặp Paris ở Champions League, chỉ còn một suất trong đội hình xuất phát là điều đáng nghi ngờ

Spalletti: Retegui đã chứng minh mình hoàn hảo và sẽ luân chuyển 9 người trong trận gặp Ecuador

1 bàn thắng và 2 kiến ​​tạo! Quan chức Barcelona: Lewandowski được bầu là cầu thủ hay nhất trận gặp Atletico Madrid

Truyền thông Đức: Bayern định giá Kimmich ở mức 70-80 triệu euro và sẽ cân nhắc đổi anh lấy Araujo

Huang Shanhong: Li Gangren và các đồng đội phải mở lòng, hòa giải và cùng nhau nỗ lực trên sân

Chính thức: Terrence Mann nhận Giải thưởng Hỗ trợ Chăm sóc Cộng đồng Bob Lanier tháng 2

Thực tế là không có bàn thắng nào được ghi! Cristiano Ronaldo: Tôi đá phản lưới nhà và đá phạt đền vào lưới Granada

Curry nói về thực trạng cạnh tranh quyền bá chủ của nhiều thế lực trong những năm gần đây: Đó là điều tốt cho liên đoàn nhưng lại không tốt cho chúng ta.

Luo Ti: Fiorentina quan tâm đến Zaniolo, cựu tổng giám đốc đã gặp người đại diện của cầu thủ này trước khi qua đời

Westbrook: Tôi không quan tâm đến những ý kiến ​​không hay của dư luận. Tôi sẽ giúp đồng đội của mình hứng chịu mọi làn đạn.