Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Ba câu hỏi khó nhất

2024-10-15 21:01:07
6

Cuốn sách tiếp tục từ chương trước. >>> Chúng đáng giá bao nhiêu?

Số vừa rồi nói về Cam Thomas, Jaylen Green và Shen Jing, ba tuyển thủ khó đánh giá nhất ở hạng 2021. Trước tiên hãy nhìn vào Thomas.

Cam Thomas

< p> Thomas Jr. ghi trung bình 21,5 điểm + 3,2 rebounds + 2,8 hỗ trợ + 1,9 chuyển hướng + 0,7 cướp + 0,2 block mỗi trận trong mùa giải này, với tỷ lệ sút bóng là 29,4% và tỷ lệ sút trúng đích là 54,9%. lượt chọn tổng thể thứ 27 Đối với một hậu vệ, thẻ báo cáo này khá bùng nổ.

Ngay khi Thomas bước vào giải đấu, anh đã ngay lập tức thể hiện khả năng phát triển độc lập những cú nhảy mạnh mẽ của mình. Trong 3 mùa giải trong sự nghiệp, tần suất thực hiện những cú sút tầm trung là khoảng 50%. dị giáo trong môi trường giải đấu ngày nay. Độ chính xác ba điểm bắt và bắn của anh ấy vượt quá 40% trong năm thứ hai và năm cuối cấp. Mặc dù độ chính xác của anh ấy ở mức trung bình nhưng tần suất cố gắng bắn ba điểm bằng bóng của anh ấy không quá thấp. Vẫn còn chỗ cho tiềm năng ở khu vực này.

Trong ba năm đầu tiên của sự nghiệp, Thomas đã bảy lần ghi được hơn 40 điểm. Đối với những ngôi sao nổi tiếng, chúng tôi thường không lấy điểm cao trong một trận đấu để đánh giá trình độ của họ. Nhưng việc một tân binh đạt điểm cao như vậy vẫn có ý nghĩa quan trọng. Khi vị trí của Thomas được cải thiện, cách xử lý phòng thủ mà anh ấy gặp phải cũng được cải thiện và hiệu quả của anh ấy không bị suy giảm theo, điều này phần nào chứng tỏ đẳng cấp của anh ấy.

Yếu tố ngăn cản Thomas trở thành cầu thủ ghi bàn trung bình hơn 20 bàn mỗi trận trong nhiều mùa giải sẽ không phải là khả năng phát triển của anh ấy mà là liệu anh ấy có thể đảm nhận vị trí cốt lõi hay không.

Do áp lực phòng ngự ngày càng tăng, Thomas chơi nhiều bóng hơn trước đây. Anh ấy có 11 trận với 5 pha kiến ​​​​tạo trong một trận trong sự nghiệp và 7 trong số 11 trận này sẽ diễn ra vào năm 2024. Tuy nhiên, sự cải thiện về mặt con số này không thể thay đổi đánh giá về khả năng kiểm soát bóng của Thomas. Nói một cách khách quan, khả năng tổ chức của một cầu thủ có xuất phát điểm thấp như vậy và việc kỳ vọng anh ta sẽ đạt được thành tích ở khía cạnh này trong tương lai là không thực tế. .

Là một hậu vệ không có giá trị ở hàng phòng ngự, sự đóng góp của anh trên sân hoàn toàn tập trung vào việc ghi bàn. Muốn xứng đáng với danh hiệu “nòng cốt” thì yêu cầu đối với anh không chỉ có vậy. “trung bình 20 điểm mỗi trận”, nhưng khi được trao đủ quyền cầm bóng, anh ấy có khả năng ghi trung bình 27 hoặc 28 điểm mỗi trận với hiệu quả khá tốt. Với lối chơi của Thomas, điều này chắc chắn không hề dễ dàng, Devin Booker chỉ có được thành tích này.

Những năm gần đây không thiếu tiền lệ về việc vệ sĩ cấp thấp được trả lương cao. Poole được chọn ở lượt chọn thứ 28, và Bronson được chọn ở lượt chọn thứ hai. Nhưng Poole lại có lời kể của một thành viên trong đội nòng cốt của giải vô địch. Bronson không gia hạn được hợp đồng với Mavericks. Cuối cùng, Knicks đã trả cho anh 104 triệu trong 4 năm. Mức lương khởi điểm chiếm khoảng 22,4% giới hạn lương và đó vẫn là một hợp đồng đang giảm dần. Trước khi nhận được hợp đồng này, anh ấy đã có màn trình diễn xuất sắc trong trận playoff, cầm chân Utah Jazz khi Doncic vắng mặt.

Nếu một hậu vệ hạng thấp muốn có được một hợp đồng lớn, đặc biệt là một hợp đồng lớn được gia hạn trước thì cần phải có nhiều điều kiện tiên quyết hơn. Trường hợp một người bảo vệ ghi bàn thuần túy không gia hạn hợp đồng đang ở ngay trước mắt chúng ta. Mặc dù có những trường hợp như Monk, đội chủ nhà không giữ chân ai và làm việc cho các đội khác để vượt lên, nhưng đường đua mà Monk thi đấu chỉ là siêu thứ sáu.

Có lẽ trường hợp mà Nets nên đề cập đến là cách Cavaliers xử lý Sexton sau năm cuối cấp của Stone. đã được đưa vào như một phần của gói ký kết và giao dịch dành cho Mitchell. Tất nhiên, Sexton có hoàn cảnh đặc biệt. Anh dính chấn thương ngay khi mới bắt đầu học lớp 4 và không có cơ hội tiếp tục chứng tỏ bản thân. Nhưng trên thực tế, Sexton đã tiến bộ vượt bậc ở mùa giải này, anh ghi trung bình 24,3 điểm mỗi trận và tỷ lệ sút trúng đích khá tốt là 57,3%. Bảng dữ liệu này không dẫn đến việc hai bên phải gia hạn hợp đồng sớm.

Ở đây tôi không nói rằng Nets nên giao dịch Thomas. Nhưng điều đó có nghĩa là khi triển vọng xây dựng đội ngũ của Nets vẫn chưa rõ ràng thì không cần phải xác định điều gì trước tiên. Khi đó, Cavaliers vừa kết thúc một mùa giải với tỷ lệ chiến thắng 30%, trong nội bộ có một số ý kiến ​​trái chiều. Không rõ họ sẽ đi về đâu trong tương lai. Mạng bây giờ chẳng phải là một mớ hỗn độn sao? Rất có khả năng họ sẽ thực hiện một số giao dịch trong 1 đến 2 năm tới, nhưng những người chơi cụ thể mà họ sẽ theo đuổi và ai sẽ trở thành con bài thương lượng đều là những dấu hỏi. Nếu không xác định cốt lõi và phương hướng, bạn chắc chắn có thể chờ xem.

Vì vậy, tôi có xu hướng nghĩ rằng Nets không nên hoàn tất việc gia hạn hợp đồng sớm với Thomas. Nếu Nets tìm thấy mục tiêu để theo đuổi, sẽ không có vấn đề gì khi đưa Thomas vào gói giao dịch.

Jaylen Green & Shen Jing

Jaylen ·Green may là ba người chơi khác nhau trong miệng của một số người hâm mộ Jaylen Green, trong miệng của một số người hâm mộ Rockets không phải là Jalen Green và trong miệng của những người hâm mộ trung lập.

Quả thực anh ấy rất phức tạp.

Lần đầu tiên chúng tôi neo mốc thời gian vào ngày 25 tháng 3 năm 2024. Tại thời điểm này, Green có nhiều yếu tố tập trung vào anh ta.

Yếu tố 1: Anh ấy là cầu thủ được xếp vào loại "vua phá lưới thuần túy" được nhắc đến nhiều lần trong loạt bài này

" Cầu thủ Ở hạng mục "kẻ ghi điểm thuần túy" này không hề rẻ, nhưng chức năng của chúng rất đơn giản. Cách phân loại này có nghĩa là không có “đảm bảo lớn hay nhỏ” cho việc cung cấp cho họ những hợp đồng lớn. Nếu kỹ năng cốt lõi không thể phát huy tác dụng, hợp đồng sẽ cao hơn đáng kể.

Yếu tố 2: Anh ấy là lựa chọn tổng thể thứ hai có tài năng cao, khác biệt với những "kẻ ghi bàn thuần túy" khác

Điều này "Những cầu thủ ghi bàn thuần túy" được đề cập trong loạt bài này là Thomas với lượt chọn thứ 27, Poole với lượt chọn thứ 28 và Herro với lượt chọn thứ 13. Chúng tôi đã mở rộng đối tượng so sánh và đưa Maxi, Coby White và Anfernee Simons đã "lên bờ" lần lượt là những lựa chọn thứ 21, 7 và 24.

Bản dự thảo không chỉ ảnh hưởng đến mức lương hợp đồng của tân binh, đằng sau đó là tài năng tuyệt đối. Cụ thể đối với Jaylen Green:

Đòn bẩy khó giữ ở trên không;

Đổi hướng và buộc tăng tốc để vượt;

Và, điều quan trọng nhất, bất kỳ Khả năng mạnh mẽ rút ra vị trí;

Ba bức ảnh này (vui lòng tự quyết định hoặc xem trong trò chơi Rockets), thật khó để nhận thấy điều đó từ những "kẻ ghi bàn thuần túy" khác trong các lựa chọn từ thấp đến trung bình khác. Đối với lựa chọn thấp, bạn phải nhìn vào chỗ, còn đối với lựa chọn cao, bạn có thể nói về tài năng.

Sẽ thật xấu hổ nếu một tài năng cấp cao đã đến lớp 8, 9 mà người hâm mộ vẫn bàn tán về tài năng. Nhưng khi một tân binh ký gia hạn hợp đồng đầu tiên trong sự nghiệp, việc các đội trả giá cao cho tài năng là điều bình thường.

Trên thực tế, hầu hết tất cả những người trong ba lựa chọn dự thảo hàng đầu trong năm bản dự thảo gần đây nhất từng được gia hạn hợp đồng sớm đều nhận được một hợp đồng tương đối tốt so với tình hình của họ vào thời điểm đó (số tiền hợp đồng sau bao gồm tiền thưởng).

Năm 2016, Ben Simmons (gia hạn lương tối đa trong năm thứ ba), Ingram (gia hạn lương tối đa trong năm thứ tư), Jaylen Brown (gia hạn 115 triệu USD trong bốn năm trong năm thứ ba); p>

Năm 2017, Fultz (3 năm, gia hạn 50 triệu trong năm thứ 3), Lonzo Ball (4 năm, 85 triệu ký hợp đồng mua bán), Tatum (mức lương tối đa trong năm thứ 3) Gia hạn)

Năm 2018, Ayton (đội chủ nhà năm thứ tư phù hợp với đề nghị gia hạn mức lương tối đa 4 năm), Bagley (năm thứ tư, gia hạn hợp đồng 37,5 triệu USD), Doncic (năm thứ ba).

Năm 2019, Zion (gia hạn lương tối đa năm thứ 3), Morant (gia hạn lương tối đa năm thứ 3), Barrett (gia hạn 120 triệu trong năm thứ 3, 4 năm) (ước chừng);

Năm 2020, Edwards (gia hạn hợp đồng với mức lương tối đa vào năm thứ ba), Wiseman (gia hạn hợp đồng với mức lương tối đa vào năm thứ ba), LaMelo Ball (gia hạn hợp đồng với mức lương tối đa vào năm thứ ba) .

Những tân binh có lượt chọn cao tất nhiên ký hợp đồng lớn không phải vì họ là những lượt chọn cao, mà vì họ nhận ra tài năng cao được thể hiện bằng lượt chọn cao và sau đó nhận được hợp đồng lớn.

Nhưng cũng có thể thấy rằng ngay cả khi những tân binh hạng cao không đạt được phong độ lý tưởng trong thời kỳ tân binh, họ sẽ nhận được một hợp đồng lớn hơn trình độ thực sự của mình. Ví dụ, Fultz mắc một căn bệnh lạ, Bagley gần như kiệt sức khi còn là tân binh, còn Barrett là một tay xử lý bóng nửa vời. Cầu thủ duy nhất có thể ngoại lệ là Tai Zihuai, nhưng đánh giá từ màn trình diễn có thể cứu vãn được của Tai Zihuai mùa này, tôi nghĩ việc anh ấy có được hợp đồng vào mùa hè không phải là vấn đề lớn.

Dựa trên vị trí và vị trí vua phá lưới của Jaylen Green, có thể thấy trước nếu anh ấy không gia hạn hợp đồng của anh ấy, Hiện tại, việc gia hạn hợp đồng phải là một hợp đồng lớn,và lợi nhuận kỳ vọng cũng như rủi ro của anh ấy là lớn nhất trong danh mục này.

Yếu tố 3: Anh ta có cỡ mẫu lớn đáng lo ngại, nhưng lại bùng phát mạnh mẽ trong thời gian ngắn

Jalen· Green trung bình 19,5 điểm + 5 rebound + 3,4 hỗ trợ + 2,2 chuyển hướng + 0,7 cướp + 0,3 tắc bóng mỗi trận trong mùa giải này, với tỷ lệ tròn là 26,9% và tỷ lệ sút thực sự là 54,4%. Mức hiệu quả sản xuất mẫu lớn này, kết hợp với sự đóng góp của việc chuyền và kiểm soát chung, là rất trung bình trong danh mục kẻ tấn công chính.

Nhưng trong 11 trận trong tháng 3, Jaylen Green ghi trung bình 27,8 điểm mỗi trận và tỷ lệ sút trúng đích là 63,9%. Hiệu suất của anh tăng gần 20 điểm phần trăm so với tháng Hai. Anh đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất tuần và đội cũng thắng 8 trận liên tiếp.

Mặc dù trước đây Jaylen Green từng có những đợt bùng phát ngắn hạn nhưng khách quan mà nói thì chưa có tháng nào trong sự nghiệp của anh lại tươi sáng như bây giờ, và đây chính là ví dụ gần gũi nhất với anh. gia hạn hợp đồng.

Từ góc độ một người hâm mộ, bỏ qua tất cả những gì đã xảy ra vào tháng 3 năm nay, bạn sẽ kỳ vọng gì vào sự gia hạn của Jaylen Green?

Vụ nổ mẫu nhỏ gần như đã đảo ngược hoàn toàn danh tiếng của Jaylen Green, khiến triển vọng của anh dường như đã quay ngoắt 180°.

Chúng tôi có thể không tìm được trường hợp tham khảo tương tự. Ingram đột nhiên nổi lên vào nửa cuối năm học cơ sở của mình. Anh ấy đã chơi tốt trong một thời gian, nhưng sau đó đã được hoàn trả trong mùa giải. Tuy nhiên, anh ấy đã không được gia hạn hợp đồng sớm sau năm học cuối cấp. hiệu suất gần đây trong một mẫu nhỏ không thể gây ấn tượng với cấp quản lý.

Nhưng vẫn có hai điểm khác biệt giữa Ingram và Jaylen Green. Một là Ingram bị huyết khối tĩnh mạch sâu vào thời điểm đó, và hai là anh ấy đã được giao dịch cho đội Pelicans mà anh ấy chưa thi đấu. . Hoàn cảnh của anh bây giờ khó khăn hơn Jaylen Green rất nhiều.

Yếu tố 4: Jaylen Green thuộc một nhóm có nhiều người trẻ cấp cao

strong>

Giống như Rockets, nhiều người trẻ tiềm năng ở cùng một đội. Vì mục đích hoạch định lương dài hạn, điều này thực sự sẽ ảnh hưởng đến việc gia hạn hợp đồng của nhau.

Nhưng vấn đề này không nghiêm trọng đối với Jaylen Green. So với 5 cầu thủ còn lại, anh có lợi thế hơn về lựa chọn và thời gian gia hạn hợp đồng nên đó là tình huống tôi có quyền chủ động. Nếu anh ấy không thể nhận được một bản gia hạn hợp đồng lý tưởng hoặc không thể hoàn thành việc gia hạn sớm trong năm nay, thì đó chủ yếu là vấn đề của chính anh ấy.

Được rồi, sau khi nói rất nhiều về sự phức tạp của Jaylen Green, tôi phải tiếp tục như thế nào? Quan điểm của tôi là gì?

Thực sự hiện tại tôi chưa có quan điểm rõ ràng.

Tất nhiên, ý kiến ​​của tôi cũng không quan trọng.

Nếu một ý kiến ​​xung đột với ý kiến ​​của bạn thì ý kiến ​​của bạn sẽ được ưu tiên áp dụng.

Tôi ước tính tình trạng gia hạn hợp đồng sớm của Jaylen Green sẽ khá cực đoan và có thể sẽ không có sự chuyển đổi vùng ,Hoặc là nó không tiếp tục trước, hoặc việc tiếp tục sẽ rất lớn.

Hiện tại, Rockets còn 12 trận đấu và sẽ chạm trán nhiều đối thủ mạnh như Thunder, Mavericks, Timberwolves, Magic, Clippers, v.v. Nếu lọt vào vòng play-off, họ cũng sẽ phải đối mặt với những trận đấu đơn hấp dẫn. Đây là những cuộc thử nghiệm ở cấp độ cao hơn dự kiến ​​trước tháng 3, đồng thời cũng là cuộc thử nghiệm lớn trước khi Jaylen Green “lên bờ”. Sau khi chịu đựng được làn sóng cường độ cao này, việc gia hạn hợp đồng của Xia Tian diễn ra một cách tự nhiên.

Vậy, liệu hai tháng nữa có xảy ra một sự kiện ngẫu nhiên nào không?

Ví dụ Green đã nổ ra được hai tháng?

Tất nhiên là có thể.

Nhưng những khó khăn trước đây của Jaylen Green không chỉ diễn ra trong ngày một ngày hai, Rockets quyết tâm đạt được kết quả ở mùa giải này và họ có thể kiên nhẫn với anh ấy. Thực tế, điều đó cho thấy Rockets đang gặp khó khăn. nơi mà họ gần như đang khao khát một cốt lõi có tài năng cao đang chờ đợi. Một khi câu chuyện cuối mùa về “người hùng trẻ dẫn dắt đội bóng vươn lên” hoàn thành, ban lãnh đạo Rockets có lẽ không thể kìm lòng được nữa.

Có ba kịch bản có thể xảy ra đối với việc Green gia hạn hợp đồng:

Nếu Green có thể tiếp tục phong độ, ngay cả khi không lọt vào vòng play-off, hai bên sẽ sớm bàn bạc một vấn đề lớn gia hạn hợp đồng, số tiền này có thể là mức lương gần như tối đa kèm theo tiền thưởng;

Nếu Green tiếp tục phong độ và dẫn dắt đội đến vòng play-off, hoặc thậm chí giành chiến thắng trong trận play-off, hai bên sẽ không chỉ đàm phán mức lương tối đa mà thậm chí có thể ký kết Đã đến lúc phải bàn về mức lương tối đa được chỉ định cho tân binh;

Nhưng nếu làn sóng sức mạnh này được đưa trở lại thời kỳ trước giải phóng thì sẽ khác phong cách. Tương lai của Jaylen Green với Rockets sẽ không rõ ràng - Rockets cần một nền tảng Jaylen Green, chứ không phải một Green bị mắc kẹt giữa lõi và siêu sáu. Sẽ không quá lớn nếu để Green ở cấp độ này nắm giữ một hợp đồng lớn có ý nghĩa. có nhiều sự lựa chọn ở cấp độ này.

0 hoặc 100, việc gia hạn hợp đồng của Jaylen Green có thể là hai kết quả cực đoan và không có vùng chuyển tiếp.

Vậy còn Shen Jing thì sao?

Vấn đề lớn nhất của Shen Jing là gì?

Vấn đề lớn nhất của anh ấy là tại sao anh ấy không được Warriors chọn.

Ở đây chúng ta phải nói sang chủ đề khác:

Các đội sẽ chủ động gia hạn hợp đồng cho tân binh năm thứ 3 và thứ 4. Tại sao tất cả các đội không chọn. để làm như vậy? Đợi thêm một năm nữa? Chẳng phải sẽ an toàn hơn nếu đợi thêm một năm sao?

Một mặt, những cầu thủ tốt nghiệp năm thứ 4 sẽ bị ảnh hưởng bởi những lời mời chào của thị trường, khiến đội không thể kiểm soát chi tiết hợp đồng. Trong trường hợp nghiêm trọng hơn, người chơi chấp nhận lời đề nghị đủ điều kiện trong một năm và có thể rời đội với tư cách là cầu thủ tự do vào năm thứ hai. Dù trường hợp này hiếm gặp;

Mặt khác, việc cấp ba được gia hạn trước hay đến hạn cấp bốn rõ ràng thể hiện sự quan tâm khác biệt của đội bóng đối với các cầu thủ. Nếu một cầu thủ được xác định là cốt lõi của quá trình đào tạo quan trọng trong tương lai, anh ta nên gắn bó với anh ta càng sớm càng tốt.

Vì vậy, việc gia hạn sớm mức lương tối đa không chỉ là việc tính toán quỹ lương mà còn là việc xác lập vị trí cốt lõi.

Về cơ bản, người ta đã xác định Shen Jing và Green là nòng cốt của Rockets. Nhưng nói chính xác hơn, điều được xác lập lúc đó chính là "nuôi dưỡng cốt lõi", trước khi hai người thực sự ký một hợp đồng lớn, vấn đề này vẫn còn nhiều biến số, và mùa hè năm nay chính là thời điểm chuyện này được xác nhận.

Đánh giá từ dòng thời gian của Rockets, yêu cầu cấp thiết nhất của họ là vào chế độ chiến thắng càng sớm càng tốt. Về mặt tinh thần, điều quan trọng là phải nắm bắt được một chàng trai trẻ mà bạn có thể xây dựng một đội xung quanh.

Shen Jing ghi trung bình 21,1 điểm + 9,3 rebounds + 5 hỗ trợ + 2,6 lần chuyển hướng + 1,2 lần đánh cắp + 0,7 tắc bóng mỗi trận trong mùa giải này, với tỷ lệ sút bóng là 27% và tỷ lệ sút trúng đích là 58,5%. dữ liệu tuyệt đẹp và cao cấp Dữ liệu tuyệt vời và BPM dẫn trước các tân binh cùng hạng. Với những điều kiện được đặt ra ở đây, anh thực sự cảm thấy tự tin khi đàm phán với ban quản lý. Mặc dù Rockets có một số ít người trẻ nhưng nhiều khả năng sẽ có ít nhất 5 người trong số họ có thể thi đấu. Nhưng hiện tại, bốn người trẻ tuổi cấp 22 và cấp 23 đều không có tư cách bằng Thẩm Kinh về trình độ cầu thủ cốt lõi.

Dòng thế giới không có sự hỗn loạn của Jaylen Green vào tháng 3. Việc Shen Jing gia hạn hợp đồng trước và thậm chí ấn định mức lương tối đa cho tân binh sẽ không phải là vấn đề lớn. Nhưng nếu hai hạt nhân tương lai của Rockets đi đúng hướng thì sẽ có chỗ để đàm phán.

Tôi nghĩ hầu như không có lựa chọn nào để Rockets không gia hạn hợp đồng trước với Shen Jing. Để đạt được đường thế giới này, chúng ta phải tập hợp lại - Green tiếp tục bùng nổ, Rockets bước vào vòng play-off, Rockets giành chiến thắng trong trận play-off, Green tiến vào vòng playoffs, Shen Jing trở lại vào cuối trận đấu mùa giải, và vòng loại trực tiếp chỉ được nhắm tới. Dù anh có thể ngồi dự bị nhưng đội bóng Shenjing vẫn nhất quyết ấn định mức lương tối đa cho tân binh trong kỳ nghỉ, điều này cuối cùng dẫn đến sự chia tay giữa hai bên.

Nếu tình hình Green gia hạn hợp đồng sớm là “hoặc không gia hạn, hoặc gia hạn sẽ lớn” thì tình huống của Shenjing là “phải thương lượng gia hạn hợp đồng”. hợp đồng và trò chơi giá cả”. Ban đầu, Rockets ở thế bị động trong trận đấu, nhưng bây giờ có một vài biến số.

Nhưng biến thái này vẫn khó có thể hạ giá Thần Kinh:

Trước hết, thị trường hiện đang trong tình trạng khan hiếm trung tâm chất lượng cao. Ở giải đấu này, các trung tâm cấp thấp có giá rẻ nhưng không thiếu các trung tâm cao cấp để theo đuổi. Chúng ta sẽ thảo luận vấn đề này trong một bài viết sau;

Thứ hai, Jokic và Sabonis đã cung cấp bức ảnh. Ngay cả khi một số người hâm mộ Rockets không quan tâm đến bức ảnh này, bạn không thể đảm bảo rằng không có đội nào khác trên thị trường. Quản lý có rất nhiều trí tưởng tượng. Thẩm Kinh chỉ cần lặp lại trình độ của mùa này, mùa hè năm sau sẽ khó tránh khỏi có người ra giá cao trên thị trường.

Nếu tôi là thành viên của đội Shenjing, tôi sẽ lạc quan về triển vọng tương lai và gia hạn hợp đồng của mình vào năm thăng tiến trong mùa hè này. Thể hiện thái độ cứng rắn - hãy nói về mức lương tối đa. Nếu đó không phải là mức giá này thì chúng ta sẽ xem xét.

Đây là trò chơi của kẻ hèn nhát. Nếu có một lõi khác có thể chơi được, Rockets sẽ dũng cảm hơn. Giờ nghĩ lại, Rockets đã thuê Adams đúng hạn không chỉ để thay thế mà còn để ám chỉ: "Ví của bạn đã đầy rồi, vậy tại sao lốp dự phòng của tôi lại không có cơ ngực săn chắc?"

< p>Vậy phải chăng Shen Jing sẽ không hợp với những người trẻ khác trong Rockets? Anh ta sẽ khóa trần của Rockets chứ?

Hai điều:

Đầu tiên, Shen Jing đã trải qua 4 trận thắng trong 5 trận trước khi dính chấn thương. Có rất nhiều yếu tố đằng sau chuỗi chiến thắng của Rockets, và vấn đề không thể đổ lỗi cho anh ấy;

Thứ hai, những điểm nổi bật đầu mùa của Rockets không thể bị lãng quên, và những đóng góp của Shen Jing trong giai đoạn đó không thể bị xóa bỏ. Shen Jing đã từ bỏ tầm ảnh hưởng của mình trong các trận đấu đỉnh cao của giải đấu vào giai đoạn đầu mùa giải. Khi liên đoàn bắt đầu chú ý đến anh, phong độ của anh đã sa sút, nhưng đây là quá trình mà một tân binh phải trải qua khi trưởng thành.

Khả năng xoay và chuyển đổi được cải thiện gần đây của Rockets chắc chắn là một giải pháp giành chiến thắng hiệu quả, nhưng khi Rockets không thể duy trì thành tích bắn ba điểm với bóng hàng đầu trong tháng 3 - điều đó sẽ còn tệ hơn cả tháng 3. Nó đã cải thiện 7,2 điểm phần trăm trước đó - bạn có thể bỏ lỡ các cách tấn công theo vị trí khác.

Thực sự còn quá sớm để tuyên bố rằng Shen Jing không hợp với người khác. Giải đấu này thực sự cũng có những đội có khả năng luân chuyển tốt và trung phong xuất sắc.

Hãy nói lại về Thần Kinh. Tất nhiên anh ấy không phải là một trung phong hoàn hảo, và vị trí trung tâm liên quan nhiều đến việc tấn công và phòng thủ. Do tình trạng đặc biệt của đội nên trung tâm cốt lõi không thể được sử dụng linh hoạt trong trò chơi. Họ lo lắng rằng sau khi đề nghị mức lương cao cho Shen Jing, anh ấy sẽ bị khóa chặt trong đội, khiến hệ thống mất đi tính linh hoạt. Sự lo lắng này chắc chắn không phải không có lý do.

Tuy nhiên, trong giải đấu ngày nay:

Trung phong hoàn hảo là gì?

Câu trả lời phiên bản là gì?

Khi gặp ba người lớn tuổi, lông mày rậm phải châm thuốc và nâng ly chúc mừng. Bất cứ khi nào Gobert xử lý bóng một chút, tôi bầu cho Timberwolves để giành suất vào chung kết Western Conference và có cơ hội hạ gục Nuggets. Hôm nay Chet vừa bị cán qua một cách thô bạo. Vào đêm Wenban bị Shen Jing chấm 45 điểm, không ai nói về hạn chế của Wenban. Đúng là anh ấy là tân binh, nhưng khả năng chiến đấu tức thời của anh ấy là của All-Star.

Trong kỷ nguyên bóng nhỏ, sân sau đã cải thiện khả năng chọn, lăn và bắn ba con trỏ bằng bóng, các tiền đạo đã cải thiện không gian của họ, và tuyến trong đã được cải thiện. Đi theo hướng đa dạng. Sự đa dạng hóa này đã hình thành nên một mối quan hệ kiềm chế lẫn nhau. Có thể không có kết luận nào là câu trả lời.

Chủ đề này rất lớn và chúng tôi sẽ mở rộng về nó sau.

Nhưng có một điều chắc chắn là dù mục tiêu chỉ là đá play-off nhưng yêu cầu đối với vị trí center ngày càng nhiều đòi hỏi khắt khe. Các đội từ vòng play-off trở lên hoặc có trung phong đã được chọn là All-Star, hoặc ngày nào họ cũng than thở rằng đội có quá nhiều vấn đề nội bộ (Clippers, Pelicans, Magic, Bulls và thậm chí cả Bucks). Về phần trung tâm ăn bánh tiết kiệm chi phí đơn chức năng, họ quả thực đang hoạt động tốt trong thời đại này, nhưng không gian sống sót của các đội ở vòng loại trực tiếp đang âm thầm thu hẹp lại, họ có thể đối phó với những người chơi da đen và cứng rắn. người không thể xử lý bóng Đó là vì họ có lõi mang bóng lớn.

Có rất ít người trong cuộc như Knicks bỏ ra một số tiền nhỏ để đạt được những điều lớn lao. Còn một số đội sử dụng ông già cao 1m98 và lượt chọn muộn ở hiệp 2 để đứng đầu vòng trong thì bạn cũng biết họ bây giờ khổ sở đến mức nào.

Vậy, liệu Rockets có thực sự tiết kiệm được khoản đầu tư ở vị trí thứ 5?

Adams gần như là một cựu binh và đã không thi đấu được một mùa rưỡi. Thật khó để nói tương lai của anh ấy sẽ như thế nào. Bao lâu nữa Jeff Green mới nghỉ hưu? Sự trỗi dậy của Estee Lauder chỉ là chuyện gần đây, giới hạn trên của anh ấy khó có thể vượt qua mức thay thế. Có chỗ cho trí tưởng tượng khi Jabari Smith Jr. chơi ở vị trí bên trong có thể xoay ở vị trí 4/5, nhưng việc trở thành trung tâm toàn thời gian lại là một vấn đề khác.

Nếu đây là mùa thứ 8 hoặc thứ 9 trong sự nghiệp của Shen Jing và anh ấy đang đàm phán với Rockets về mức lương tối đa là 30% mức lương giới hạn, hoặc thậm chí là mức lương siêu tối đa là 35% mức lương Giới hạn lương, sau đó tôi sẽ hỏi: "Thẩm Kinh hiện tại có ở cấp độ Sabonis không?" Shen Jing năm thứ ba tốt hơn Sabonis năm thứ ba, nhưng bạn thực sự không thể đảm bảo rằng Shen Jing sẽ đạt đến trình độ tương tự. khi anh ấy đạt đến độ tuổi hiện tại của Sabonis.

Nhưng Shen Jing chỉ đang đàm phán với Rockets về mức lương tối đa cho tân binh là 25% mức lương giới hạn, cao hơn Dunbao 1,25 triệu một năm. Ngay cả khi Rockets trả cho Shen Jing mức lương tối đa khi là tân binh được chỉ định, Shen Jing phải thực sự hoàn thành nhiệm vụ - anh phải được chọn vào Đội tuyển toàn NBA và trở thành một trong 15 cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu, qua đó kích hoạt tăng lương. Sau đó, bạn có thể có một số niềm vui.

Vì vậy, kết luận của tôi về Thần Kinh là -Nếu bạn có thể mặc cả, nhưng nếu bạn không thể , thì nên hạ giá xuống.

Về phần "hạn mức thẻ".

Tại Western Conference, trước tiên phải tiến hành vòng loại trực tiếp, sau đó nói về cách thi đấu ở vòng thứ ba của vòng loại trực tiếp.

Quả trứng Phục sinh ở cuối bộ truyện

Mùa giải vẫn chưa kết thúc và vẫn còn đó sự hồi hộp về việc gia hạn hợp đồng của chàng trai trẻ. Không còn nghi ngờ gì nữa, màn trình diễn xuất sắc của anh ấy trong những trận đấu tiếp theo sẽ tăng thêm sức nặng cho việc gia hạn hợp đồng mùa hè của anh ấy. Đối với các đội tranh suất play-off, cầu thủ trẻ là nhân tố quan trọng. Phong độ của họ không chỉ liên quan đến việc gia hạn hợp đồng mà còn liên quan đến việc đội bóng kết thúc mùa giải này. Vượt qua vòng loại trực tiếp, ký một hợp đồng lớn. Khi các cầu thủ hạnh phúc, cả đội cũng hạnh phúc.

Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu chàng trai trẻ kéo hông và đội không vượt qua được vòng loại trực tiếp?

Có lẽ đã kém tự tin khi gia hạn hợp đồng nên đội bóng chi ít tiền hơn và cơ cấu lương sau này trở nên lành mạnh hơn. Về lâu dài, đây có thể không phải là điều xấu.

Từ quan điểm này, tất cả chúng ta đều có một tương lai tươi sáng.

Cập nhật mới nhất:

[Thăm dò ý kiến] Bạn nghĩ đội nào có thể vô địch FA Cup mùa này?

Tất cả năm cầu thủ xuất phát của Clippers đều ghi được con số gấp đôi! George ghi được 27 điểm và Kawhi dẫn đầu với 24 điểm.

Cựu cố vấn tài chính Manchester City: 115 cáo buộc của Manchester City là rất nghiêm trọng, sẽ bị xuống hạng và trừ điểm nếu xác nhận

Batum: "Batum's Legion" đại diện cho tình yêu của người hâm mộ dành cho tôi và tôi rất mong được gặp lại họ

Shams: Chấn thương đầu gối của Mitchell nghiêm trọng hơn chiếc mũi bị gãy của anh ấy và anh ấy đã trở lại trước khi kịp bình phục

Phóng viên: Pavlovich chưa báo cáo với đội tuyển Đức do bị cúm và sẽ tiến hành thêm xét nghiệm vào ngày mai

Sika 25+16, Haliburton 25+11, Curry 25+10+4 bị chặn, Pacers đánh bại Warriors trên sân khách

Theo đuổi ước mơ: Tôi không nghĩ chúng tôi có những thói quen tốt. Tôi không quan tâm đến Rockets chút nào.

Truyền thông Anh: Nunez dự kiến ​​ra sân gặp Brighton sau kỳ nghỉ quốc tế

Phóng viên: Musiala là cầu thủ Bayern duy nhất được Liverpool quan tâm nhưng không nghĩ sẽ rời đội

Hiệu suất được công nhận! Người hâm mộ Bernabeu dành cho Yamal 16 tuổi sự hoan nghênh nhiệt liệt

Jaylen Green ghi được 26 điểm, Dillon ghi được 23 điểm, DeRozan ghi 4 trên 15, và Rockets đã đánh bại Bulls để giành chiến thắng thứ 7 liên tiếp.